Bắt nam sinh 9X chụp ảnh gái bán dâm kiếm tiền triệu

Chụp hình các cô gái mặc gợi cảm đăng lên trang web khiêu dâm để quảng cáo, Văn thu của gái bán dâm hơn 2 triệu đồng mỗi tháng.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) ngày 3/10 cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ Lưu Thế Văn (23 tuổi, trú thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên) về hành vi Môi giới mại dâm.

Ba hôm trước, tổ tuần tra Công an phường Trung Hòa kiểm tra một nhà nghỉ trên phố Trần Duy Hưng, phát hiện đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm trong phòng tầng 3.

Bắt nam sinh 9X chụp ảnh gái bán dâm kiếm tiền triệu - Ảnh 1.
Lưu Thế Văn bị bắt quả tang khi đang chụp ảnh cho gái bán dâm. Ảnh: N.H.

Cô gái khai 2 tuần trước, trong lần ‘vui vẻ’ cùng Văn tại một nhà nghỉ, được nam sinh viên đại học năm cuối gợi ý chụp ảnh để đăng lên trang web khiêu dâm, kèm số điện thoại và bài viết của Văn để quảng cáo cho khách mua dâm.

Từ lời khai của người này, cảnh sát đột kích nhà nghỉ gần đó, phát hiện tại phòng tầng 2 Văn đang chụp ảnh cho 1 cô gái khác để đăng lên trang mạng bán dâm.

Tại trụ sở công an phường, 2 gái bán dâm khai mỗi tháng, họ trả công cho Văn gần 3 triệu đồng để anh ta chụp ảnh khỏa thân đăng lên các trang web khiêu dâm. Từ ảnh và số điện thoại Văn gợi ý, khách muốn ‘vui vẻ’ thì gọi điện.

Làm việc với cảnh sát, nam sinh 23 tuổi thừa nhận là tác giả các bài viết ‘quảng cáo’ gái bán dâm trên mạng. Văn khai muốn duy trì hình ảnh, các cô gái phải trả tiền cho anh ta hàng tháng.

Theo Zing


Tin tức mới nhất