Bắt nghi phạm giết bé trai 5 tuổi ở Nghệ An: Là nam sinh lớp 11, gần nhà nạn nhân

Ngay trong tối 9/6, Công an bắt được nghi phạm giết bé trai 5 tuổi ở Nghệ An. Đối tượng là nam sinh học lớp 11, trú cùng xóm với nạn nhân.

Tối 9/6, một cán bộ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết đã bắt được nghi phạm giết cháu Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi, trú ở xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu) - bé được thông báo mất tích 2 ngày trước.

Bắt nghi phạm giết bé trai 5 tuổi ở Nghệ An: Là nam sinh lớp 11, gần nhà nạn nhân-1
Cháu Đ. bên mẹ trước khi tử vong

Đối tượng là nam sinh lớp 11, hàng xóm nhà cháu bé

Đối tượng nghi liên quan đến cái chết của cháu Đ. là Đào Ngọc Hoàng (học sinh lớp 11) trú tại xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu. Hoàng là hàng xóm của gia đình nạn nhân.

Sau khi trích xuất camera trên địa bàn, xác định Hoàng đã chở cháu Đ. rời khỏi làng. Tuy nhiên, khi Hoàng chịu dẫn đến ngôi nhà hoang thì cháu bé đã tử vong.

Ngay khi phát hiện vụ án, Công an huyện Quỳnh Lưu, Công an huyện Yên Thành bảo vệ hiện trường nghiêm ngặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bắt nghi phạm giết bé trai 5 tuổi ở Nghệ An: Là nam sinh lớp 11, gần nhà nạn nhân-2
Công an bảo vệ hiện trường ngay trong đêm

Chưa thể khám nghiệm tử thi, hiện trường do trời tối

Theo một cán bộ công an bảo vệ hiện trường cho biết, khu vực rừng nơi phát hiện thi thể cháu bé nằm ở gần 1 khe suối, cách đường lớn khoảng 200m. Muốn tiếp cận hiện trường phải đi bộ. Khu vực rừng này rất hẻo lánh, không có nhà dân và cách trung tâm xã Lăng Thành khoảng 30km, cách nhà nạn nhân hơn 10km.

Do trong rừng trời tối, đến đêm 9/6, cơ quan công an chưa thể khám nghiệm hiện trường, chưa khám nghiệm tử thi nạn nhân. Dự kiến trong sáng nay 10/6, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục khám nghiệm để điều tra làm rõ liên quan đến cái chết của cháu Đ.

Bắt nghi phạm giết bé trai 5 tuổi ở Nghệ An: Là nam sinh lớp 11, gần nhà nạn nhân-3

Trước đó, vào khoảng 15 giờ, ngày 7/6 bé Đ. xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi.

Chiều tối cùng ngày, không thấy con về, gia đình tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức nên đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Đến chiều ngày 9/6, sau 2 ngày nổ lực tìm kiếm, thi thể cháu Đ. được phát hiện trong một căn nhà hoang, cách nhà khoảng 10km, trong tình trạng 2 tay bị trói.

Được biết, cháu Đ. là con trai út và cũng là con trai duy nhất trong gia đình có 3 chị em. Gia đình thuần nông nghèo khó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Bắt nghi phạm giết bé trai 5 tuổi ở Nghệ An: Là nam sinh lớp 11, gần nhà nạn nhân-4
Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Đ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-nghi-pham-giet-be-trai-5-tuoi-o-nghe-an-la-nam-sinh-lop-11-gan-nha-nan-nhan-n-225006.html

Nghệ An Giết Người Mất tích

Tin tức mới nhất