BẤT NGỜ: Á hậu Thế giới Marine Lorphelin thích thú 'thả tim' hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê

Tuyệt sắc giai nhân nước Pháp bước đầu hướng sự quan tâm tới đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê chính thức trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Mặc dù cuộc thi được tổ chức vào cuối năm, song mỹ nhân Ê Đê đã thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu sắc đẹp quốc tế ngay ở thời điểm hiện tại.


Hoa hậu H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018.

Mới đây, Á hậu Thế giới 2013 - Marine Lorphelin bất ngờ "thả tim" vào hình ảnh mới nhất trên Instagram của H'Hen Niê. Được biết, Marine vốn không "theo dõi" H'Hen Niê trên mạng xã hội, song bằng cách nào đó, cô đã tìm được trang cá nhân của nhan sắc Việt Nam và nhìn ngắm loạt ảnh được đăng tải trên đó. 

Được tuyệt sắc giai nhân nước Pháp quan tâm, có lẽ đây là một niềm tự hào không nhỏ dành cho người đẹp tóc tém trước khi chính thức chinh chiến tại Miss Universe 2018. 


Marine Lorphelin bất ngờ "thả tim" vào hình ảnh của H'Hen Niê.


Được nhan sắc nổi tiếng "thả tim", H'Hen Niê còn chụp lại màn hình và tỏ ra vô cùng thích thú.


Trước đó, Marine Lorphelin được biết đến là mỹ nhân giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Pháp 2013. 


Sau đó, cô đại diện Pháp dự thi Hoa hậu Thế giới 2013. Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện, song Marine dừng chân ở vị trí Á hậu 1.

Trước Marine Lorphelin, từng có một nhan sắc đẳng cấp quốc tế bày tỏ sự yêu thích đối với H'Hen Niê là Edymar Martinez. Cô là người đẹp Venezuela và đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế 2015.

Khi theo dõi clip H'Hen Niê tạo dáng trên một diễn đàn sắc đẹp quốc tế, Edymar đã không ngại "thả tim" cho đại diện Việt Nam.


Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez.


Edymar từng "thả tim" khi theo dõi clip tạo dáng của H'Hen Niê trên một diễn đàn sắc đẹp.

 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-a-hau-the-gioi-marine-lorphelin-bat-ngo-tha-tim-hinh-anh-cua-hhen-nie-n-152384.html

H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao