Bất ngờ bắt gặp xe của "thần đèn Aladdin" trên phố Sài thành

Mẫu xe có thiết kế khá giống với chiếc Lexus SC430 tuy nhiên đã được độ lại lưới tản nhiệt hốc gió trước và đặt biệt là "logo" cây đèn thần của Aladdin trước đầu xe.





Bất ngờ bắt gặp xe của "thần đèn Aladdin" trên phố Sài thành


Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh mẫu xe thể thao 2 cửa được độ lại khá "chói mắt". Theo đó, chiếc xe có thiết kế khá tương đồng với chiếc Lexus SC430 tuy nhiên phần lưới tản nhiệt, hốc gió trước và biển số đã được "độ lại".

 


Chiếc xe được độ lại khá lạ mắt với cây đèn thần Aladdin trước đầu xe.


Khi tra cứu chiếc biển số khá đẹp mắt 51F-136.36 trên trang web của cục đăng kiểm lại hiện ra thông số của một chiếc Toyota thay cho Lexus. Biển số cặp 36 này vẫn còn thời hạn đến hết tháng 3/2017 và nhiều giả thuyết đặt ra có thể chiếc xe này "mượn biển" hoặc cũng có thể xe được độ lại theo dáng chiếc Lexus SC430.

 


Thông tin tra cứu chiếc biển số 51F-136.36 trên trang web của cục đăng kiểm Việt Nam. Ảnh chụp từ màn hình.


Ngoài ra, phần lưới tản nhiệt nguyên bản trên chiếc Lexus SC 430 là những thanh nằm ngang tuy nhiên trên chiếc xe thể thao lạ mắt được đặt nằm dọc, chưa dừng lại đó 2 thanh chính giữa cùng biểu tượng của dòng xe Lexus còn được sơn màu đồng khá nổi bật.

 


Lexus SC430 nguyên bản.



Và bản độ xuất hiện trên phố Sài thành.


Hai hốc gió bên hông xe được mở rộng và tích hợp thêm dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày cùng những thanh nẹp được sơn màu đồng crôm. Điểm thú vị trong chiếc xế độ là cây đèn thần của Aladdin được sơn màu đồng và xuất hiện trên nắp capô của xe.

Trên nền sơn trắng ngà chủ nhân lại trang trí thêm các sọc cỡ lớn màu tím trông khá nhếch nhác, ngoài ra, bên hông còn xuất hiện một óp sườn cỡ lớn trông thiếu thẩm mỹ. Hiện vẫn chưa rõ đây là một chiếc Lexus SC430 "xịn" được độ lại hay thuộc phiên bản "lên đời", tuy nhiên chiếc xe "Aladdin" này thu hút khá nhiều sự chú ý của người đi đường cũng như giới chơi xe.


Theo Trí thức trẻ


xe của "thần đèn Aladdin" Lexus SC430

Tin tức mới nhất