Bất ngờ nhận được lẵng hoa gửi tới chỗ làm, góa phụ bật khóc khi biết danh tính người gửi

Câu chuyện có thật mà ngỡ như trong phim này đã khiến cho nhiều người không khỏi xúc động và ngưỡng mộ tình yêu của người chồng quá cố dành cho vợ mình.

Những người hâm mộ phim tình cảm lãng mạn chắc hẳn chẳng xa lạ gì với bộ phim đã từng lấy đi nước mắt của cả triệu người P.S. I Love You (tạm dịch: Tái bút: Anh yêu em)

Trong P.S. I Love You, anh chồng Gerry không may qua đời vì căn bệnh u não nhưng trước khi rời bỏ cuộc đời, anh vẫn luôn đau đáu lo nghĩ cho vợ. Không muốn vợ phải cô đơn khi chỉ còn lại một mình, Gerry đã dành chút sực lực cuối cùng để khiến Holly Kennedy được cảm thấy an ủi phần nào sau khi chồng ra đi.

Trước khi mất, Gerry đã viết rất nhiều lá thư để chúng có thể được gửi đến tay vợ anh vào những dịp đặc biệt như một sự động viên giúp cô vượt qua những năm tháng sau này khi không có anh ở bên.

Bất ngờ nhận được lẵng hoa gửi tới chỗ làm, góa phụ bật khóc khi biết danh tính người gửi-1
Bộ phim "P.S. I love you" từng lấy đi nước mắt của những người yêu phim.

Nghe có vẻ lãng mạn phi thực tế nhưng câu chuyện tưởng chừng chỉ có trong phim đó lại diễn ra ở giữa đời thường như một sự kỳ diệu của tình yêu vậy. Nhân vật chính của bộ phim lãng mạn có thực trên là đồng nghiệp của chị Kayla Miller, một góa phụ mất chồng đã 2 năm sống ở West Virginia, Mỹ.

Theo lời kể của chị Kayla, một ngày nọ, đồng nghiệp của chị bất ngờ nhận được một giỏ hoa hồng sặc sỡ rất đẹp. Đối với phụ nữ mà nói, việc nhận được hoa từ một người hâm mộ bí mật nào đó cũng không phải chuyện lạ nhưng khi đọc tấm thiệp và biết được người đã gửi lẵng hoa đó, đồng nghiệp của Kayla đã bật khóc nức nở.

Hóa ra, đó chính là món quà được người chồng quá cố của chị ấy sắp xếp gửi đến cho vợ trước khi anh từ giã cõi đời, để chị không cảm thấy cô đơn. Kể từ khi chồng mất, mỗi ngày sinh nhật hay các dịp đặc biệt, chị đều nhận được hoa, quà, thậm chí cả đồ trang sức mà anh gửi tới.

Cũng giống như nhân vật Gerry ở trong phim, anh chồng đáng yêu này hi vọng những nỗ lực của mình có thể khích lệ người vợ đau khổ tiếp tục sống khi không có anh bên cạnh và khiến vợ cảm thấy được yêu, ít ra là vào những ngày đặc biệt.

Bất ngờ nhận được lẵng hoa gửi tới chỗ làm, góa phụ bật khóc khi biết danh tính người gửi-2
Đồng nghiệp của Kayla Miller, nhân vật chính của câu chuyện tình như trong phim.

Bất ngờ nhận được lẵng hoa gửi tới chỗ làm, góa phụ bật khóc khi biết danh tính người gửi-3
Lẵng hoa do người chồng quá cố sắp xếp gửi cho vợ đã khiến chị bật khóc vì cảm động.

Kayla Miller đã chụp ảnh lẵng hoa và đăng tải lên Facebook cá nhân với dòng trạng thái:

"Tôi đã được tận mắt "xem" P.S. I Love You phiên bản đời thực. Tôi chia sẻ câu chuyện này không phải chỉ vì nó quá xúc động mà chỉ muốn cho các cô gái thấy rằng trên đời này vẫn tồn tại tình yêu đích thực.

Bạn không cần phải cố níu kéo một người đàn ông chỉ vì nghĩ sẽ không có ai yêu bạn nữa. Phụ nữ không bao giờ nên chịu đựng việc bị chồng hay bạn trai lừa dối hay hạ nhục. Bản thân phụ nữ đã là một phần thưởng quý mà nhiều người đàn ông muốn đón nhận và yêu thương mãi mãi, ngay cả khi họ đã không còn trên đời nữa. Hi vọng câu chuyện của tôi sẽ khiến cho một ngày của bạn trở nên tươi sáng. Tái bút: Tôi yêu các bạn".

Chắc chắn rồi, đúng như cô Kayla Miller nói, mỗi người phụ nữ đều là một món quà đặc biệt và tình yêu thực sự vẫn tồn tại. Đừng bao giờ mất hi vọng sau những đổ vỡ và vấp ngã bởi biết đâu ngoài kia một nửa thực sự vẫn đang chờ đợi bạn!

Theo Trí Thức Trẻ


câu chuyện tình yêu câu chuyện cảm động Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao