Bất ngờ trước "con người thật" của cậu út phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp"

(2Sao) – Cùng khám phá nhiều điều thú vị về nam diễn viên trẻ Hồ Nguyễn Trọng Nhân, anh chàng đang “gây sốt” với vai diễn “cậu Khánh” trong phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”.

Đảm nhận vai “cậu Khánh” của “Hôn nhân trong ngõ hẹp” là nam diễn viên trẻ Hồ Nguyễn Trọng Nhân. Được biết, Trọng Nhân được đích thân đạo diễn Đỗ Thanh Hải – giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam mời ra Hà Nội tham gia vào bộ phim này. Không chỉ riêng “Hôn nhân trong ngõ hẹp” mà tất cả các bộ phim trước đây từng đóng, Trọng Nhân đều được mời vào phim, không phải trải qua quá trình casting.


Trong phim“Hôn nhân trong ngõ hẹp”, Khánh là một anh chàng trẻ con, bồng bột, không chững chạc như các anh chị của mình. Khánh chính là điểm nhấn, nhằm giảm bớt sự nặng nề cho các tuyến nhân vật Phương – Danh và Khang – Trinh. Chính đều này tạo nên sự khác biệt rõ nét về tính cách nhân vật, giúp Trọng Nhân khai thác để diễn xuất thú vị hơn.

Ngay khi đọc kịch bản phim, nam diễn viên sinh năm 1988 đã rất thích bởi cốt truyện lôi cuốn và có nhiều đất để cho diễn viên “tung chiêu”. Trọng Nhân thú nhận, tính cách của Khánh giống như anh 3- 4 năm trước, cũng có nhiều suy nghĩ táo bạo không thể tưởng được. Tuy nhiên, sự điên cuồng, nổi loạn thì “Khánh vẫn là số một”, còn Trọng Nhân ở ngoài điềm tĩnh hơn và suy nghĩ nhiều lúc già dặn hơn Khánh.


Việc tham gia "Hôn nhân trong ngõ hẹp" giúp Trọng Nhân cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc sống gia đình. Gia đình, bố mẹ lúc nào cũng là điểm tựa vững vàng nhất cho con cái. Cho dù bạn còn trẻ hay lớn tuổi, đã có gia đình hay chưa thì gia đình vẫn là nơi cho ta sự ấm áp và an toàn nhất. Ngày nay, nhiều người cứ mải lao đầu vào công việc mà quên đi thời gian dành cho những người thân yêu nhất, đó thật sự là một điều rất đáng để suy ngẫm. Cuộc sống gia đình sẽ ý nghĩa, ấm áp và thoải mái hơn nếu mọi người biết dành thời gian cho nhau, quan tâm và chia sẻ đến nhau.


Với Trọng Nhân thì NSƯT Thanh Quý (vai bà Minh) và NSƯT Trung Anh (vai ông Minh) luôn là những tấm gương diễn xuất để những diễn viên như Nhân nhìn vào học tập. Còn với dàn diễn viên trẻ, “cậu Khánh” đặc biệt ấn tượng về Kiều My - cô vợ nhí nhảnh của anh trong phim. Lần đầu đóng phim, lại không học hay được đào tạo về diễn xuất mà Kiều My diễn rất tự nhiên. “Nếu tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn, Nhân tin rằng Kiều My sẽ trở thành một diễn viên sáng giá của màn ảnh Việt” – Trọng Nhân dành lời khen “có cánh” cho “vợ”.


Trọng Nhân bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên của nghề diễn viên khi là một cậu sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, theo như miêu tả của Trọng Nhân thì lúc đó anh là “một cậu sinh viên còn rụt rè, ngớ ngẩn, chưa hiểu diễn xuất là như thế nào”. Được sự dạy dỗ, chỉ bảo của các thầy cô giáo trong trường, đặc biệt là cô Trần Yến Chi, Trọng Nhân từng bước hiểu và cảm nhận sâu sắc hơn về nghệ thuật thứ 7. Và khi học đến cuối năm thứ nhất, chàng diễn viên điển trai đã được giao cho vai nam chính trong bộ phim “Ai” do Trương Dũng làm đạo diễn. Trong bộ phim này, Trọng Nhân diễn xuất cùng nữ diễn viên Trịnh Kim Chi. Đây chính là một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu con đường diễn xuất của anh chàng.


Nếu không làm diễn viên thì chắc Nhân sẽ đi hát rong như những anh chàng bán kẹo kéo ngoài đường” – nam diễn viên hài hước trả lời khi được hỏi về lựa chọn một nghề nghiệp khác cho mình.


Ngoài diễn xuất, Trọng Nhân còn “hạ gục” fan nữ bằng giọng hát cực ngọt của mình. Điều đó được chứng minh bằng giải Á quân của cuộc thi Sao Việt toàn năng vừa diễn ra cách đây không lâu.

Nam diễn viên tâm sự về cái duyên với âm nhạc: “Từ nhỏ, Nhân đã yêu thích những ca khúc của chị Phương Thanh, anh Đan Trường, anh Lam Trường. Mặc dù còn bé nhưng Nhân toàn thuộc nhạc người lớn thôi (cười)! Khi lớn tầm 17 tuổi, Nhân học đàn và bắt đầu tập tành viết nhạc. Tình cờ sau này khi đóng phim “Chuyện tình mùa thu”, Nhân có đưa ca khúc “Tình đã bay xa” của mình cho nhạc sĩ Duy Thoán (ba của bé Xuân Nghi ) nghe. Sau khi nghe xong, chú ấy liền chuyển cho nhà sản xuất phim. Thật không ngờ, ca khúc của Nhân viết lại được chọn làm nhạc chủ đề của cả bộ phim. Thể loại nhạc mà Nhân thích nghe là pop ballad và nhạc xưa. Nhân ít nghe nhạc trẻ, có lẽ do già trước tuổi rồi chăng? (cười).


Sở trường của Trọng Nhân là nấu ăn cực khéo và đi bộ rất giỏi. Anh chàng này tự nhận là mình chịu nóng tốt hơn chịu lạnh. Trước đó, Trọng Nhân đã từng tâm sự, những cảnh quay của “Hôn nhân trong ngõ hẹp” dưới tiết trời lạnh lẽo của Hà Nội thực sự khiến anh run rẩy.


Mỗi khi rảnh rỗi, Trọng Nhân hay đi hát với bạn bè và sau đó đi ăn uống, nói chuyện. Ngoài ra, anh còn có niềm đam mê lớn với du lịch vì rất thích khám phá và tìm tòi những điều mới lạ ở những nơi mình không sinh ra.


Trọng Nhân không có mẫu bạn gái lí tưởng, chỉ đơn giản là thích một cô gái hiền lành để không bị bắt nạt và lại còn được bắt nạt lại cô gái ấy.


Ngoài diễn xuất, chàng diễn viên trẻ còn thích kinh doanh quán ăn hoặc mở cửa hàng bán đồ. Nhưng dự định này có lẽ phải mất mấy năm nữa mới thực hiện được vì Trọng Nhân tự nhận mình “vẫn còn ham chơi lắm nên chưa đủ chín chắn để khởi nghiệp kinh doanh”.


Vào ngày 05/08 tới, Trọng Nhân sẽ lên đường đi lưu diễn tại Úc. Sau khi về nước, có thể anh sẽ tham gia vào một dự án phim điện ảnh rất hấp dẫn, được khởi quay vào khoảng cuối tháng 11.



LK Một mình - Như những giấc chiêm bao - Trọng Nhân.

Photo: Lâm Minh Khang
Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao