Bất ngờ trước giọng hát của chàng trai đốt hàng trăm cây nến cầu hôn bạn gái kém 10 tuổi

Chàng trai với chất giọng ngọt lịm cover "Làm vợ anh nhé" cầu hôn đúng vào dịp sinh nhật bạn gái.



Cách đây ít ngày, đoạn clip ghi lại màn cầu hôn của chàng trai Bắc Ninh đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Minh chứng cho điều này, hiện clip thu hút 5.954.634 lượt người xem, 67.000 chia sẻ cùng hàng trăm comment gửi lời chúc phúc đến với cặp đôi.

Màn cầu hôn được tổ chức tại một quán karaoke trong không gian lãng mạn, được trang trí tỉ mỉ với hàng trăm cây nến thắp trên đỉnh các trai bia xếp thành hình trái tim trải dài từ cửa. Ngoài ra, không gian còn được chuẩn bị với rất nhiều bóng bay, cánh hoa và bánh kem.

Đến giờ, cô gái được một người bạn dẫn bước tới bữa tiệc đã được chuẩn bị sẵn. Sau đó, chàng trai tiến đến vừa dắt tay người yêu bước vào vòng trái tim vừa cất giọng hát ngọt lịm thể hiện ca khúc Làm vợ anh nhé của Chi Dân dành tặng bạn gái. Bất ngờ trước việc làm của bạn trai cô gái xúc động khóc. Kết thúc clip chàng trai quỳ gối trao nhẫn cầu hôn bạn gái.
 


Trong không gian lãng mạn, chàng trai khoe chất giọng ngọt lịm cover "Làm vợ anh nhé" cầu hôn bạn gái.
 

Theo chàng trai chia sẻ, ngày cầu hôn bạn gái cũng chính là ngày sinh nhật của cô. Tham gia bữa tiệc còn có sự góp mặt của rất nhiều bạn bè cặp đôi. Chàng trai cũng cho biết, toàn bộ đều được anh tự một mình lên kế hoạch đặt phòng và trang trí mọi thứ nhằm tạo bất ngờ với bạn gái.
 


Cặp đôi hạnh phúc trao nhau nụ hôn và cùng cắt bánh kem.
 

Chủ nhân của màn câu hôn siêu lãng mạn và đầy đủ tấm chân tình trên là Đinh Xuân Minh (sinh năm 1989), làm về salon tóc tại Kim Thiều,Từ Sơn (Bắc Ninh). Bạn nữ hạnh phúc tên Ngô Thị Kim Chi (sinh năm 1999), hiện vẫn còn đi học và cùng quê tỉnh với Xuân Minh.
 


Hình ảnh Xuân Minh và Kim Chi siêu dễ thương.
 

Khi 2Sao liên hệ, Kim Chi chia sẻ: "Mình và bạn trai quen nhau được gần 7 tháng qua một người bạn. Mặc dù thời gian quen nhau chưa được lâu, nhưng cả hai rất hiểu nhau. Xuân Minh là một người tâm lý, suy nghĩ chu đáo. Chắc có lẽ một phần do anh ấy nhiều tuổi hơn mình, nên Minh rất quan tâm và chiều chuộng mình".

Chia sẻ cảm xúc khi được bạn trai bí mật cầu hôn vào ngày sinh nhật Kim Chi xúc động: "Đây là lần đầu tiên mình nhận được lời tỏ tình. Cảm xúc lúc ấy vô cùng bất ngờ, xúc động và quan trọng là mình rất hạnh phúc. Mình cảm thấy mình là một người may mắn khi có được tình yêu của anh ấy".

Về phía chàng trai cho biết: "Lần đầu tỏ tình lại đứng trước mọi người nên mình cũng hơi run. Nhưng, mình rất vui khi được làm cho người yêu hạnh phúc. Bố mẹ mình rất yêu thương, quý mến Chi như con cái trong nhà. Phải nói là mẹ và Chi rất hợp nhau. Mình và bạn gái có dự định sẽ kết hôn vào tháng 6 hoặc tháng 8 tới này".

Kết thúc chia sẻ Xuân Minh nhắn nhủ: "Các bạn trai nên làm điều này một lần cho người mình yêu nhé!"

Một số hình ảnh và những chia sẻ thường ngày của cặp đôi:
 


"Nếu có người yêu bạn thật sự, bạn nên trân trọng và đừng vội buông bỏ. Vì biết đâu trên đường đời sau này, bạn sẽ chẳng tìm được ai đó tốt hơn. Hạnh phúc ở ngay bên bạn", Xuân Minh chia sẻ.
 


 


 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz chàng trai cover cầu hôn

Tin tức mới nhất