Bất ngờ trước danh tính thật đại thiếu gia Trung Quốc với sở thích 'thay người yêu như thay áo'

Vị thiếu gia từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng với bộ sưu tập mỹ nhân và cuộc sống sang chảnh vạn người thèm... thực chất không như tin đồn.

Trương Gia Lạc là cái tên không còn xa lạ trong giới trẻ ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nổi danh từ khi 13 tuổi với cuộc sống xa hoa, ăn chơi đua đòi; độ sành sỏi của Gia Lạc khiến nhiều người chú ý.
 

Bất ngờ trước danh tính thật đại thiếu gia Trung Quốc với sở thích 'thay người yêu như thay áo'-1
Gia Lạc nổi tiếng ăn chơi từ khi mới 16 tuổi, anh thường xuyên đi lại bằng chuyên cơ riêng, ăn uống ở những nơi sang chảnh và đặc biệt “khoe” việc thay người yêu như thay áo.
 

Vị thiếu gia này từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi khoe bản thân sở hữu loạt túi xách hàng hiệu, đồng hồ đính kim cương, đi lại trên phi cơ sang trọng, ăn uống ở những nơi sang chảnh với chi phí đắt đỏ. Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là Gia Lạc có sở thích sưu tập các chân dài để phục vụ cho việc ăn chơi của mình.

Hầu hết những cô gái này để có thân hình nóng bỏng, nổi tiếng trên mạng xã hội hoặc“trưởng thành từ các cuộc thi sắc đẹp. Họ đều được Trương thiếu gia chủ động xin số điện thoại và kết giao bạn bè.

Để chứng minh độ chịu chơi và chịu chi của mình, Trương Gia Lạc liên tục đưa các cô nàng đến nơi sang trọng, tổ chức tiệc sinh nhật linh đình.

Bất ngờ trước danh tính thật đại thiếu gia Trung Quốc với sở thích 'thay người yêu như thay áo'-2
Hình ảnh Trương Gia Lạc bên dàn mỹ nhân của mình
 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, một trang tin có tên Baijiahao đã tiết lộ thân phận thực sự của chàng thiếu gia này. Thực chất, Trương Gia Lạc có tên Trương Mỹ Quỳnh, hiện 21 tuổi, là con gái thứ của đại gia Trương Tuấn.

Trương Tuấn là “ông trùm” trong lĩnh vực điện tử, bảo hiểm và bất động sản của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc khi sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới 100 tỷ nhân dân tệ (Hơn 300 nghìn tỉ đồng)

Lý giải cho việc Gia Lạc thường xuyên khoe khoang khi liên tục “thay người yêu như thay áo”, ông Trương Tuấn cho biết, từ nhỏ cô tiểu thư này thích cắt tóc con trai, mặc đồ theo phong cách tomboy nên mọi người hiểu lầm. Những chân dài trong các bức ảnh của Gia Lạc đều là họ hàng trong gia đình.

Trong một cuộc trả phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về giá trị của đồng tiền, Gia Lạc không ngần ngại trả lời: “Tiền không quan trọng, quan trọng là điều kiện gia đình của bạn như thế nào mà thôi” gây ra nhiều ý kiến trái chiều.
 


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-truoc-ngoai-hinh-chang-dai-thieu-gia-trung-quoc-cung-bo-suu-tap-chan-dai-n-129005.html

cậu ấm cô chiêu con nhà giàu giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao