Bất ngờ trước ngoại hình 'soái ca' của quán quân 'Bước nhảy ngàn cân' năm 2015

Từng gây chú ý với ngoại hình quá khổ, sau 3 tháng luyện tập chăm chỉ cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt, chàng trai trẻ đã thân hình ưng ý.

Bước ra từ chương trình truyền hình thực tế có tên Bước nhảy ngàn cân, Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1997, sinh viên trường Đại học Thăng Long, Hà Nội) chính là hình mẫu lý tưởng để nhiều người có thêm động lực giảm cân, tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân.

Ngoại hình điển trai như tài tử nhờ ăn uống khoa học

Cách đây 2 năm, khi xuất hiện tại chương trình Bước nhảy ngàn cân, Nguyễn Ngọc Sơn sở hữu cân nặng khủng (90 kg) với những bước đi nặng nề. Nhờ sự nỗ lực giảm cân và tập nhảy không ngừng nghỉ, chàng trai 18 tuổi đã đánh bại 2 đối thủ là “bà mẹ đơn thân” Huyền Thanh và “hot girl trăm ký” Thủy Tiên để giành ngôi vị Quán quân. 

Sau thời gian dài "ở ẩn", xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Ngọc Sơn gây bất ngờ với khuôn mặt đẹp trai "không góc chết". Nhìn loạt ảnh cũ của anh chàng, nhiều người phải gật đầu công nhận phép màu là có thật.

Bất ngờ trước ngoại hình soái ca của quán quân Bước nhảy ngàn cân năm 2015-1
Ngọc Sơn đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình sau khi tham gia "Bước nhảy ngàn cân" 
 

Tuy nhiên, nếu nhiều người lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì chàng trai này chỉ cần chăm chỉ luyện tập và ăn uống khoa học.

“Thời gian đầu, tôi cảm thấy mệt, đau nhức toàn thân vì cơ thể lâu ngày không hoạt động mạnh, chế độ ăn lại bị cắt giảm nhiều. Thường xuyên bị mất ngủ vì đói và đau nhức; tôi từng nghĩ tới việc rời khỏi cuộc thi.

Thậm chí, không ít lần tôi ngủ quên vì quá mệt mỏi. Trong những buổi tập phải trốn đi vệ sinh, ngồi trong phòng một mình để thở.

Để vượt qua cơn đói, tôi đã tự pha sữa ăn kiêng, ăn ổi và củ đậu tăng cường vitamin trước khi đi ngủ. Sau 3 tháng kiên trì, tôi đã giảm được 24 cân.

Khi nghe bác sĩ thông báo không cần phải giảm cân nữa, tôi cảm thấy rất vui. Thời điểm hiện tại, tôi vẫn duy trì tập luyện đều đặn để cơ thể săn chắc và tránh tăng cân trở lại", Ngọc Sơn chia sẻ.

Bất ngờ trước ngoại hình soái ca của quán quân Bước nhảy ngàn cân năm 2015-2
Hình ảnh Ngọc Sơn trước khi tham gia "Bước nhảy ngàn cân"
 

Bước ra từ chương trình bước nhảy ngàn cân, chàng trai này hiện đang sở hữu 1 thân hình khá vừa vặn, khác hoàn toàn với vóc dáng gần 90 kg trước kia và được nhiều cô gái ngưỡng mộ. 

Nhớ lại quãng thời gian đã qua, chàng trai 20 tuổi chia sẻ: "Từng bị trêu chọc với thân hình quá khổ nên sau 3 tháng duy trì luyện tập, bạn bè và người thân đều bất ngờ khi tôi xuất hiện. Mọi người nói tôi lạ quá, không thể tin nổi đó là Sơn béo (cười lớn) bởi trước đó, tôi nặng gần 90 kg.

Tiếp đó, tôi liên tục nhận được lời chúc mừng. Đặc biệt, bố mẹ tôi còn nói rằng, họ mong muốn tôi cảm cân từ rất lâu rồi. Chỉ có cân năng hợp lý, tôi sẽ không mắc các bệnh tim mạch, huyết áp".

Được ưu ái gọi là “soái ca” của chương trình Bước nhảy ngàn cân

Với những người có thân hình mập như Ngọc Sơn, họ đều tự ti khi xuất hiện trước đám đông. Việc lựa chọn quần áo khi đi mua đồ cũng là việc vô cùng khó khăn.

Bất ngờ trước ngoại hình soái ca của quán quân Bước nhảy ngàn cân năm 2015-3
Cuộc sống của 9X có nhiều thay đổi sau khi tham gia chương trình "Bước nhảy ngàn cân"
 

“Trước đây, tủ đồ của tôi chỉ toàn màu đen để che đi thân hình quá khổ. Nhiều bộ quần áo yêu thích nhưng bị chê béo khi mặc nên tôi đành mang đi cất và thỉnh thoảng bỏ ra ‘ngắm’.

Tôi bắt đầu béo từ năm học lớp 2 do ăn uống quá nhiều. Thời gian sau đó, bố mẹ tôi có ý định “phanh” lại nhưng không kịp. Tôi từng lên kế hoạch, quyết tâm giảm cân vào năm lớp 9 khi thích một cô bạn cùng lớp. Sau hai tuần, tôi giảm được 3 kg nhờ chạy bộ và tập thể thao.

Tuy nhiên, do chọn sai thời điểm luyện tập bởi khi đó phải đảm bảo sức khỏe cho việc thi vào lớp 10, nên không lâu sau đó, tôi đã trở về cân nặng cũ. Khi quyết định tham gia Bước nhảy ngàn cân, tôi muốn được giảm cân an toàn, để có 1 cơ thể đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, tôi cũng rất thích nhảy nhưng với thân hình quá khổ trước kia, việc thực hiện niềm đam mê là điều không thể”, Ngọc Sơn cho biết.

Bất ngờ trước ngoại hình soái ca của quán quân Bước nhảy ngàn cân năm 2015-4
9X rất ngại khi bị gọi là soái ca
 

Chàng trai Hà thành cũng không ngại thừa nhận, sau khi kết thúc chương trình Bước nhảy ngàn cân, cuộc sống của anh đã có nhiều thay đổi. Anh có thêm nhiều mối quan hệ mới và đặc biệt không bị người khác dị nghị về ngoại hình nữa.

Chia sẻ về việc được gọi là “hot boy”, “soái ca” khi tham gia Bước nhảy ngàn cân, 9X không khỏi ngại ngùng: “Tôi rất ngại khi được mọi người gọi như vậy. Lúc trước vì quá mập nên chẳng ai thèm ngó ngàng. Tôi nghĩ những tên gọi như thế này chỉ dành cho người có tài năng và ngoại hình xuất chúng”.

Với cân nặng hiện tại, 9X điển trai không cần phải giảm cân nữa. Việc quan trọng nhất của anh chàng là tăng cường các bài tập siết cơ và đốt mỡ để có body 6 múi hoàn hảo.
 


T.H 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-ngo-truoc-ngoai-hinh-soai-ca-cua-quan-quan-buoc-nhay-ngan-can-nam-2015-n-132477.html

Bước nhảy ngàn cân truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao