Bất ngờ trước nhan sắc đẹp nõn nà của chàng trai chi 240 triệu đồng 'đập đi xây lại'

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, vẻ ngoài xinh đẹp của Đoàn khiến không ít cô gái phải ghen tỵ.




Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao với vẻ ngoài xinh đẹp của một chàng trai 20 tuổi đến từ Cần Thơ có tên Trần Đoàn. Được biết, Đoàn vừa chi số tiền 240 triệu đồng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ chuyển đổi giới tính.
 


Cụ thể, Đoàn chi 140 triệu đồng cho việc làm mặt và 100 triệu đồng cho việc làm răng. Cô cho biết, thời gian tới sẽ bỏ ra khoảng 130 triệu đồng cho việc làm ngực và cơ quan sinh dục. Toàn bộ chi phí cho việc "đập đi xây lại" là do Đoàn tự tích cóp từ việc đóng quảng cáo.
 


Hot girl miền Tây tiết lộ, mỗi tháng thu nhập khoảng 50 triệu đồng. Số tiền này cô sẽ tiết kiệm để dành cho việc phẫu thuật thời gian tới.
 


Ca phẫu thuật đầu tiên của Đoàn kéo dài gần nửa ngày. Hiện tại, Đoàn đang phải tiêm hooc môn để chuyển đổi dần giới tính.
 


Từ nhỏ, Đoàn đã ước mơ được làm con gái với những sở thích rất nữ tính. "Tôi không muốn bị mọi người nói là bê đê hay bóng nữa. Tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ cho mặt 'chuẩn' hot girl. Tôi muốn thay đổi cuộc đời, không muốn nghe một ai đó nói rằng hai thằng đàn ông yêu nhau", cô nàng tâm sự.
 


Không chỉ sở hữu thân hình mảnh mai, vòng eo "nguyên thủy" 58 cm của Đoàn cũng khiến nhiều người trầm trồ. Bí quyết của Đoàn là uống nước bí đao và nước dứa ép.
 


Hình ảnh về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình được Đoàn chia sẻ trên trang cá nhân.
 


Sau hơn 4 tháng trải qua bao đau đớn, giờ đây chàng trai này đang dần có thân hình khiến bao cô gái ao ước. 
 


Đoàn tâm sự, năm lớp 10 khi thú nhận “Con không phải con trai. Con là con gái", bố mẹ cô đã rất sốc. Tuy nhiên, vốn là những người khá tâm lý, bố mẹ Đoàn nhanh chóng hiểu ra và đồng thời an ủi con. Đây chính là động lực để Đoàn vượt qua mọi lời dị nghị, tìm về giới tính thật của mình.
 


Khuôn mặt chuẩn hot girl và thân hình quyến rũ, hiện Đoàn được rất nhiều người theo đuổi.


Đoàn cho biết, người yêu của cô là một chàng trai đến từ Đồng Tháp. Đoàn hạnh phúc cho biết cô được người yêu nâng niu, chiều chuộng như công chúa.


Đoàn cho biết, cô được nhiều cư dân mạng quan tâm, ủng hộ nên rất đắt show event và quảng cáo. Vì vậy, bản thân cô không bao giờ phụ thuộc tiền bạc vào đàn ông.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-truoc-nhan-sac-dep-non-na-cua-chang-trai-chi-240-trieu-dong-dap-di-xay-lai-n-123157.html

hotface người chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất