Bất ngờ trước nhan sắc đẹp hút mắt của cô gái đầu tiên được thụ tinh trong ống nghiệm

Lan Thy từng chia sẻ cô cảm thấy rất vui khi có mặt trên đời nhờ vào phương pháp đặc biệt.

Hẳn những ai là fans cứng của chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 2016 sẽ không quá xa lạ với cái tên Phạm Tường Lan Thy (SN 1998, đến từ TP HCM). Trong màu áo Olympia, nữ sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP HCM) thời điểm đó toát lên vẻ thông minh, năng động, tự tin. Đây là thí sinh đầu tiên khiến khán giả "chao đảo" không chỉ bởi tài năng mà còn với vẻ đẹp trong sáng, dễ thương.

Bất ngờ trước nhan sắc đẹp hút mắt của cô gái đầu tiên được thụ tinh trong ống nghiệm-1
Hình ảnh Lan Thy gây bão tại chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" năm 2016

Đặc biệt, cô gái này còn gây chú ý khi là một trong 3 đứa trẻ đầu tiên của Việt Nam được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm sau hành trình 10 năm “tìm con” gian khổ của cha mẹ mình. Ngay từ khi sinh ra, cô đã nhận về nhiều sự quan tâm của truyền thông khi liên tục xuất hiện trên báo chí. Lan Thy cùng 2 đứa trẻ khác đã trở thành niềm hy vọng của không ít cặp vợ chồng hiếm muộn ở Việt Nam.

Hiện 9X đến từ TP HCM đang là du học sinh của trường Đại học Quốc tế Tokyo (Nhật Bản) với học bổng toàn phần trị giá 850.000 yên/năm. Ngoài thời gian học tập ở trường, Lan Thy còn dành thời gian nghiên cứu về nhạc lý và có thể chơi 8 loại nhạc cụ khác nhau gồm piano, organ, guitar, saxophone, trumpet, trombone, bariton, harmonica.

Bất ngờ trước nhan sắc đẹp hút mắt của cô gái đầu tiên được thụ tinh trong ống nghiệm-2
Cô gái xinh đẹp trên Olympia năm nào nay đã trở thành cô gái vô cùng xinh đẹp, nữ tính

"Do là con một nên mình bị bố mẹ giữ gìn ít cho ra ngoài. Ở nhà một mình, Thy thường tìm hiểu và tự học chơi mọi loại nhạc cụ. Hồi học mẫu giáo, chưa biết về nhạc lý, mình nghe cô giáo đánh piano rồi bắt chước theo. Từ đó, bố mẹ phát hiện ra năng khiếu và cho mình học nhạc", Thy chia sẻ.

Sinh ra nhờ tiến bộ khoa học nhưng bản thân cô phát triển hoàn toàn bình thường. "Nếu có điểm khác biệt so với các bạn là mình được bố mẹ quan tâm, yêu thương và đặt nhiều kì vọng. Thấu hiểu được điều này, mình không ngừng nỗ lực để không phụ lòng những người yêu quý mình", Lan Thy vui vẻ nói.


Lan Thy thể hiện tài năng đánh đàn cực hay

Nổi tiếng cùng thời điểm với "hot girl nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy nhưng Lan Thy bày tỏ không muốn bản thân bị so sánh với bất kì ai. Theo cô, mỗi cá nhân đều có một điểm mạnh, điểm yếu khác nhau và Thy rất khâm phục tài năng cũng như kiến thức của Khánh Vy. 

Và sau 20 năm có mặt trên đời, thời điểm hiện tại Lan Thy đã trở thành một thiếu nữ có ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Trong chương trình Chuyển động 24h số kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 phát sóng mới đây đã có 1 phóng sự gặp lại Phạm Tường Lan Thy sau 20 năm.  

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Lan Thy:

Bất ngờ trước nhan sắc đẹp hút mắt của cô gái đầu tiên được thụ tinh trong ống nghiệm-3Bất ngờ trước nhan sắc đẹp hút mắt của cô gái đầu tiên được thụ tinh trong ống nghiệm-4Bất ngờ trước nhan sắc đẹp hút mắt của cô gái đầu tiên được thụ tinh trong ống nghiệm-5Bất ngờ trước nhan sắc đẹp hút mắt của cô gái đầu tiên được thụ tinh trong ống nghiệm-6Bất ngờ trước nhan sắc đẹp hút mắt của cô gái đầu tiên được thụ tinh trong ống nghiệm-7


T.H
Theo Vietnamnet


Đường lên đỉnh Olympia giới trẻ

Tin tức mới nhất