Bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của em gái ca sĩ Nam Cường

Không theo con đường nghệ thuật như anh trai. Sau khi tốt nghiệp THPT, Bảo Nguyên sang Anh chuyên tâm theo học ngành kinh tế.



Ca sĩ Nam Cường sinh năm 1985 tại Đà Nẵng. Sau một thời gian theo đuổi đam mê âm nhạc, Nam Cường bắt đầu được nổi tiếng nhờ ca khúc Bay giữa ngân hà. Với chất giọng ngọt ngào, trầm ấm, Nam Cường nhanh chóng trở thành một trong những nam ca sĩ được yêu thích.

Là người kín tiếng với giới truyền thông, trong suốt sự nghiệp của mình Nam Cường ít khi chia sẻ hình ảnh người thân. Được biết, ca sĩ Nam Cường có một cô em gái tên Bảo Nguyên (SN 1993). Sở hữu nét đẹp tự nhiên, nhiều người nhận xét cô có ngoại hình không thua kém một hot girl nào. 

Xinh đẹp, cá tính nhưng Bảo Nguyên (SN 1993) không theo con đường nghệ thuật như anh trai. Sau khi tốt nghiệp THPT, cô sang Anh chuyên tâm theo học ngành kinh tế. Là tiểu thư "lá ngọc cành vàng" trong gia đình thượng lưu, cô cũng có sở thích mua sắm và du lịch.
 


Bảo Nguyên sở hữu rất nhiều nét giống ca sĩ Nam Cường.


Anh em ca sĩ Nam Cường tuy không có nhiều thời gian ở cạnh nhau nhưng rất thân thiết. Mỗi dịp về nước, cô gái này đều bay thẳng vào Sài Gòn ở cùng anh trai và theo nam ca sĩ đi diễn khắp nơi.

Bảo Nguyên được gọi là "phiên bản nữ" của nam ca sĩ Bay giữa ngân hà khi sở hữu nụ cười, ánh mắt, cặp lông mày rất giống với Nam Cường.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác về cô nàng tiểu thư xinh đẹp:



Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Nam Cường.
 



Bảo Nguyên du học ở Anh sau khi hoàn thành xong chương trình THPT.


Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của cô nàng 9X.


Cô gái này cũng có sở thích sưu tập túi hàng hiệu.


Được biết, Bảo Nguyên rất thân thiết với anh trai.


Hình ảnh mới nhất của cô nàng ở thời điểm hiện tại.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-ngo-truoc-nhan-sac-xinh-dep-cua-em-gai-ca-si-nam-cuong-n-124285.html

hotface Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao