Thật bất ngờ trước danh tính nữ sinh cực HOT trong clip 'Con gái kỹ thuật không hề khô khan'

Khoảnh khắc cô gái sở hữu gương mặt cực dễ thương lại làm công việc máy móc khiến mọi người tò mò về danh tính thật sự của người này.

Mới đây, đoạn clip có tựa đề "Con gái kỹ thuật không hề khô khan" ghi lại hình ảnh một cô gái trong bộ quần áo công nhân đang được chia sẻ rầm rộ. Mọi chuyện chẳng có gì phải bàn nếu người này sở hữu gương mặt cực dễ thương.

Khoảnh khắc cô gái đang "lạc" giữa rừng con trai kỹ thuật cộng với ngoại hình nổi bật nhanh chóng chiếm được cảm tình. Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận được rất nhiều lượt like cùng bình luận hỏi link Facbook. Sau công cuộc tìm kiếm info, nữ sinh trong clip đã được tìm ra.


Clip "Con gái kỹ thuật không hề khô khan" hot nhất trong ngày.

Được biết, nữ sinh đang gây sốt là Lê Hoài Mỹ Linh (SN 1993) đến từ Long Thành, Đồng Nai. Mỹ Linh là sinh viên khóa 12 chuyên ngành sư phạm về tiếng Anh kĩ thuật của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM. Chia sẻ về clip đang khiến dân mạng tò mò, 9x bất ngờ cho biết nó được ghi lại cách đây 3 năm.

Hiện Mỹ Linh đã ra trường và đang là nhân viên văn phòng. Ngoài ra, cô còn đảm nhiệm vai trò MC tự do. 9x vô cùng ngạc nhiên khi clip của mình lại bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người đến vậy.

Thật bất ngờ trước danh tính nữ sinh cực HOT trong clip Con gái kỹ thuật không hề khô khan-1
Mỹ Linh 3 năm trước trong clip "Con gái kỹ thuật không hề khô khan".

Thật bất ngờ trước danh tính nữ sinh cực HOT trong clip Con gái kỹ thuật không hề khô khan-2
Còn hiện tại 9x đã là một nữ nhân viên văn phòng chín chắn.

"Tôi đúng là sinh viên kỹ thuật. Clip này là một kỉ niệm khi tôi tham gia chương trình về sinh viên. Năm đó ý tưởng của cả nhóm là muốn quảng bá về hình ảnh của con gái học kĩ thuật. Thật may mắn khi tôi được lựa chọn là một trong những hình ảnh đại diện", Mỹ Linh cho hay.

 


H.V
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội nữ sinh

Tin tức mới nhất