Bất ngờ vì dù biết con dâu bị bệnh động kinh, mẹ chồng vẫn cho con trai cưới

Cả khán phòng đã vô cùng xúc động khi mẹ chồng chia sẻ, ngày về ra mắt, bà phát hiện con dâu bị bệnh nhưng vẫn cho cưới.


Video mẹ chồng nàng dâu tập 23 (Bản quyền HTV7)

Trong tập 23 Mẹ chồng nàng dâu, chúng ta được gặp gỡ mẹ chồng Trần Thị Cẩm 47 tuổi, làm nội trợ đến từ Bình Phước. Con dâu là Nguyễn Thị Li A, 27 tuổi, làm kế toán, đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, đã làm dâu mẹ chồng được 3 năm. 

Nói về ấn tượng lần đầu con dâu ra mắt nhà mình, mẹ chồng nói, đến lần thứ 6 gặp thì bất ngờ phát hiện con dâu bị bệnh động kinh khi đang ăn mì tôm. Lúc này, mẹ chồng vô cùng hoảng hốt, sợ hãi nên đã nói với con trai là không nên cưới người như thế.

Bất ngờ vì dù biết con dâu bị bệnh động kinh, mẹ chồng vẫn cho con trai cưới-1

Khi đó, bạn trai đã nói lại với Li A và cô đã chủ động gọi điện về cho mẹ chồng. Cô bảo mẹ rằng, "con bị bệnh như vậy nhưng mong mẹ đừng chia rẽ chúng con, để chúng con thương nhau chứ không, con sẽ không chịu đựng được đâu". Sau, con trai cũng khuyên nhủ mẹ nhiều và giải thích cho mẹ hiểu. 

Bất ngờ vì dù biết con dâu bị bệnh động kinh, mẹ chồng vẫn cho con trai cưới-2

Li A chia sẻ, hai mẹ con rất hợp nhau, từ chuyện cuộc sống đến chuyện gia đình, ăn uống. Chỉ là, mẹ có tính lôi thôi, hay bày đổ linh tinh. Câu nói này của con dâu đã khiến cả khán phòng cười vì quá vô tư. Mẹ chồng lại không hề giận vì bà cho rằng, con dâu đang phản ánh đúng.

Mẹ chồng hay nói chuyện với con dâu về những bức xúc trong cuộc sống. Ví dụ, giận chồng thì nói với con dâu, giận con gái cũng tâm sự với con dâu. Nhưng cũng chính vì tính này mà khiến mẹ chồng nàng dâu hiểu lầm nhau.

Điển hình là lần đó bà kêu mệt không muốn nấu ăn, con dâu đã gọi nói với chồng. Chồng lại gọi về nói với mẹ, thế nên hai người hiểu lầm nhau, mấy ngày không nói chuyện vì mẹ chồng nghĩ con dâu "chuyện bé xé ra to", đi nói xấu bà với con trai. 

Bất ngờ vì dù biết con dâu bị bệnh động kinh, mẹ chồng vẫn cho con trai cưới-3

Duy chỉ có lần ấy là hai mẹ con hiểu lầm nhau. MC Quyền Linh cũng khuyên rằng, việc mẹ chồng "bắc cầu" câu chuyện vậy là không nên chút nào. Có chuyện gì không hay không phải, tốt nhất là nói thẳng, không qua người này người kia. Vì qua một người là thông tin đã bị "tam sao thất bản".

Bất ngờ vì dù biết con dâu bị bệnh động kinh, mẹ chồng vẫn cho con trai cưới-4

Cuối chương trình, con dâu mong mẹ chồng giữ sức khỏe, còn con trai lại chia sẻ, mong mối quan hệ của hai mẹ con tốt hơn nữa khiến mẹ chồng cảm động rơi nước mắt.

Bất ngờ vì dù biết con dâu bị bệnh động kinh, mẹ chồng vẫn cho con trai cưới-5

Những giọt nước mắt xuất phát từ trái tim yêu thương thực sự của người mẹ đã khiến ai xem chương trình cũng vô cùng xúc động. 

Thảo Nhi (Ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet


show mẹ chồng nàng dâu Mẹ chồng con dâu mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao