Bất ngờ với hình ảnh của 'hot girl quỵt tiền' Bella sau phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh Bella livestream cùng bác sĩ chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người bất ngờ bởi sự dứt khoát của cô nàng này.

Bella được giới trẻ biết đến là một cô gái quỵt tiền có tiếng từ Nam ra Bắc. Đặc biệt, khi Bella sinh con, không cho đứa trẻ bú sữa mẹ; quyết định nam tiến lập nghiệp và gây náo loạn sân bay khiến nhiều người bất bình. 

Mỗi lần có ý định quỵt tiền của ai, cô gái này sẽ "than nghèo kể khổ", thậm chí chửi bới nạn nhân không thương tiếc. Trước hành động này, nhiều người sẽ nghĩ rằng cô bị bệnh thần kinh.

Nhưng hình ảnh Bella livestream cùng bác sĩ chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ xuất hiện mới đây, nhiều người bất ngờ bởi sự dứt khoát, nói năng "đâu ra đấy" của cô nàng này.
 


Clip Bella chia sẻ sau quá trình làm lại răng đang thu hút sự chú ý
 

Bella chia sẻ: "Mong các bạn trẻ bây giờ muốn tham gia showbiz, thi các chương trình sắc đẹp hãy đến đây làm răng, để có được bộ răng đẹp như của Bella. Điều đó sẽ giúp các bạn tự tin và đạt được kết quả cao trong học tập cũng như các cuộc thi khác".

Khi được bác sĩ hỏi "phẫu thuật có đau không, có mất nhiều thời gian không", ngay lạp tức cô nàng trả lời quá trình làm răng không hề đau đớn. Nó sẽ giúp cô tự tin hơn trong quá trình dấn thân vào showbiz.

"Hot girl quỵt tiền" cho biết, thời gian tới cô sẽ tham gia một liveshow cùng "thảm họa mạng xã hội" Tùng Sơn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với nghệ danh Mar (sao hỏa). Mặc dù đăng tải không lâu nhưng đoạn livestreams này đã nhanh chóng thu hút hơn 150 nghìn lượt xem và gần 1.000 lượt chia sẻ, bình luận.
 

Bất ngờ với hình ảnh của 'hot girl quỵt tiền' Bella sau phẫu thuật thẩm mỹ-1
Hình ảnh mới của Bella sau phẫu thuật thẫm mỹ 


Rất nhiều ý kiến bất bình được đưa ra. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước việc một số người lợi dụng Bella để PR cho bản thân, trong khi số khác lo lắng không biết con trai Bella bây giờ ra sao.

Bạn T.H bày tỏ: "Không biết đứa trẻ tội nghiệp của Bella đâu rồi. Sao mọi người không quan tâm đến số phận của bé, lại đi quan tâm đến Bella thẩm mỹ làm gì. Không biết tương lai của con rồi sẽ đi về đâu. Sao nói chuyện bình thường thế, khác hẳn với lúc quỵt tiền của người khác. Không biết là điên giả hay điên thật nữa".

"Việc Tùng Sơn, Lệ Rơi chiêu trò để được nổi tiếng đã đành. Giờ lại lôi cả Bella vào để PR. Chắc các thế hệ hot girl trước đây sẽ buồn lắm bởi danh xưng hot girl thường dành cho người tài sắc vẹn toàn, giờ lại còn có cả 'hot girl quỵt tiền' nữa", bạn N.V bức xúc.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-voi-hinh-anh-cua-hot-girl-quyt-tien-bella-sau-phau-thuat-tham-my-n-128643.html

Bella Phẫu thuật thẩm mỹ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất