Bất ngờ với nhan sắc "xấu lạ" của tân Hoa hậu Mỹ 2016

(2Sao) - Cách đây ít giờ, nữ quan quân đội Deshauna Barber chính thức đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016 trong nhiều sự khen chê.

Đêm chung kết Hoa hậu Mỹ vừa kết thúc cách đây ít giờ với chiến thắng bất ngờ của người đẹp Deshauna Barber, đến từ Washington DC. Tuy nhiên, kết quả này không thể làm đẹp lòng dư luận bởi nhan sắc của tân hoa hậu không có gì nổi bật, nếu không muốn nói là xấu tệ. 

Deshauna Barber (trái) nghẹn ngào khi được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2016. 

Deshauna Barber nhận dải băng từ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach... 

... và vương miện từ hoa hậu Mỹ tiền nhiệm - Olivia Jordan. 

Cận cảnh nhan sắc "kém nuột" của tân hoa hậu Mỹ. 

Clip: Giây phút đăng quang của tân Hoa hậu Mỹ 2016

Từ trước đến nay, các Hoa hậu Mỹ đăng quang luôn là những cô gái vô cùng xinh đẹp, bốc lửa và nổi bật. Và họ cũng luôn đạt được những thành tích rất cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhờ vẻ đẹp lộng lẫy, hiện đại của mình. Vì thế, sự lên ngôi của Deshauna Barber trong cuộc thi hoa hậu năm nay khiến khán giả ít nhiều thất vọng.

Tân hoa hậu Mỹ 2016 Deshauna Barber là một người phụ nữ được đánh giá cao về học thức và trí tuệ. Cô là chỉ huy hậu cần cho quân đội Mỹ và là nhà phân tích công nghệ thông tin cho Bộ Thương Mại đất nước này. Tuy nhiên, nhan sắc của Deshauna Barber dường như lại "tỷ lệ nghịch" với trí tuệ và tài năng. 

Deshauna Barber sở hữu một gương mặt nhạt nhòa với vầng trán dô, đôi môi dày và ánh mắt dữ dằn. Bên cạnh đó, dù sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78 nhưng hình thể của Deshauna cũng không mấy cân đối và gợi cảm. Độ tuổi 26 của cô cũng được cho là quá "dừ" để đăng quang Hoa hậu Mỹ, cũng như bước tới đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ vào cuối năm nay.



Gương mặt dữ dằn, thiếu hài hòa của tân hoa hậu Deshauna Barber. 


Vóc dáng của người đẹp khá khô khan, thiếu sức sống và sự gợi cảm. 

Mặc dù nhan sắc không được đánh giá cao để chạm đến ngôi hoa hậu, nhưng sự tự tin và quyết liệt, cũng như những phẩm chất đặc biệt của một nữ quân nhân ở Deshauna Barber đã làm nên nhiều sự mới mẻ, thú vị cho lịch sử cuộc thi Hoa hậu Mỹ. Với một "khối óc" tinh nhuệ và bản lĩnh, Deshauna Barber vẫn có thể làm nên được những điều đặc biệt trong thời gian đương nhiệm sắp tới. 

Ngoài giải thưởng hoa hậu, tổ chức Hoa hậu Mỹ còn trao giải Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt cho hai người đẹp Chelsea Hardin (bang Hawaii) và Emanii Davis (bang Georgia). Cả hai Á hậu của cuộc thi đều sở hữu vẻ đẹp áp đảo tân hoa hậu. 

Á hậu 1 Chelsea Hardin vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Cô mới là người đẹp được khán giả
 nhắm đến cho ngôi vị cao nhất.

Á hậu 2 Emanii Davis sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao