Bất ngờ với những màn "lột xác" ngoạn mục của những bà mẹ trẻ sau ly hôn

Từ thân hình sồ sề, ục ích, đầu tóc bù xù,... khi lấy chồng, sinh con, những bà mẹ trẻ này đã có màn "lột xác" ngoạn mục sau ly hôn.Sau ly hôn, mẹ sề "lột xác" đẹp như hot girl

Sau ly hôn, mẹ sề "lột xác" đẹp như hot girl

Lấy chồng, sinh con, từ một cô nàng được mệnh danh là “hot girl phường”,  Lê Thu Hiền (sinh năm 1989, Hà Nội) trở thành “mẹ bỉm sữa” chính hiệu, sồ sề, xấu xí, mới hai mấy tuổi đầu mà nhìn như phụ nữ U40.

Đăng hình ảnh ngày ấy- bây giờ của mình lên nhóm dành riêng cho giới “bỉm sữa”, bà mẹ một con khiến nhiều người “giật mình”. Chỉ sau vỏn vẹn 2 năm, ngoại hình của cô đã thay đổi đến chóng mặt, từ vóc dáng, gương mặt cho đến đầu tóc. Trước đây, nhìn cô như gái già thì hiện tại, cô đã lấy lại được vẻ thanh xuân, trẻ trung như thiếu nữ.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của "mẹ bỉm sữa" Thu Hiền.

Sinh con nặng 4kg, Hiền thở phào vì đã không phí sức ăn lấy, ăn để. Ngắm thân hình sồ sề, ục ịch trong gương, cô định bụng chờ con cứng cáp hơn sẽ lên chế độ luyện tập, ăn kiêng để giảm béo. Nhưng nghe cả nhà thúc giục, phải ăn cho có sữa, cô lại gắng "ăn cho con có sữa".

Khi con được ba tháng tuổi, Hiền tăng liền 30kg, từ 52kg lên 82kg mà chỉ cao vỏn vẹn 1,59m. Cô không mặc vừa bất cứ bộ đồ nào nên phải mặc lại quần áo lúc bầu bí từ lúc 5, 6 tháng. Mái tóc dài mượt cũng bị cô cắt vợi đi cho đỡ vướng víu, da dẻ không được chủ nhân chăm sóc cũng trở nên khô khốc.

Lúc con cai sữa, Hiền muốn đi làm trở lại nhưng với vẻ ngoài mập ú, lại ăn mặc lôi thôi nên cô bị tất cả các công ty đã nộp hồ sơ từ chối. Từ lúc bước ra khỏi “góc bếp”, cô cũng nghe thấy những lời xì xào bàn tán về mình: “Trước nó xinh đến thế kia mà, giờ thì… ”. Lúc ấy, cô mới nhìn lại và thấy mình đã bỏ bê bản thân quá nhiều.

Thu Hiền chỉ mất hơn một năm để có được sự "lột xác" về ngoại hình.

Đến đầu năm 2015, khi quyết định ly hôn chồng, Hiền mới quyết tâm thay đổi. Sau gần 1 năm nỗ lực, cô giảm được gần 30 kg, thân hình dần gọn gàng trở lại như thuở chưa chồng.

Sau một năm làm mẹ đơn thân, Hiền đẹp lên trông thấy. Với thân hình gọn gàng, gương mặt xinh đẹp, cô thỏa thích diện những bộ đồ bó sát, điệu đà, tự tin để mọi kiểu tóc mà không lo kệch cỡm, lệch tuổi. Bà mẹ 27 tuổi được ví xinh như hot girl.

Gương mặt xinh đẹp của Thu Hiền trước khi lấy chồng...

... và sau khi sinh con.

Nhan sắc hiện tại của bà mẹ trẻ.

Từ "xấu thậm tệ, xấu muốn chết", bà mẹ một con "lột xác" thành hot girl vạn người mê


“Nhân vật chính” được nói đến ở đây chính là chị Nguyễn Thu Trang – nữ tổng giám đốc của 1 thương hiệu kinh doanh có tiếng. Single mom xinh đẹp này từng được nhiều người biết đến bởi câu chuyện lập nghiệp, khởi tạo khối tài sản đồ sộ hiện tại từ tay trắng. Thu Trang trở thành mẹ đơn thân khi còn rất trẻ, cưới nhau được một thời gian ngắn, sinh bé Su xong thì cuộc hôn nhân của chị tan vỡ.

Ngoài những mâu thuẫn cá nhân trong mối quan hệ vợ chồng, thì một lý do khiến Thu Trang từng rất tự ti là ngoại hình béo phì xấu xí, mặt nổi đầy mụn suốt 12 năm trời. Có bầu xong Trang tăng cân vùn vụt, gần 80kg, gương mặt U – line ngày càng trở thành O – line. Nói hơi quá, nhìn chị lúc ấy đúng kiểu “mẹ sề một lứa”, quãng thời gian ấy thực sự ám ảnh kinh dị với Trang. Chị chia sẻ, có lẽ vì thế nên người chồng đầu ấp tay gối đã xách vali đi không một lần quay đầu trở lại, chỉ về đúng 1 lần để ký đơn ly hôn.



Sau 2 năm, vẫn là một người thôi nhưng ngoại hình
 khác biệt thế này thì ai chẳng choáng váng!.

"Mình luôn sẵn sàng chia sẻ với chị em về hành trình thay đổi ngoại hình của bản thân, chẳng có gì phải giấu diếm xấu hổ cả. Đáng nhớ nhất là mấy năm trước, lúc mang bầu đến tháng thứ 7, phần lớn những người lâu không gặp nhìn thấy mình hầu hết đều chào hỏi gì. Sau đó người ta giải thích là không nhận ra mình, còn mình tự nhủ là "chắc nó sợ bị mang tiếng quen biết với lợn”.

Sau bao ngày đập đầu vào gối và u uất vì tấm thân như phản thịt, không buồn nhúc nhích cả mấy tháng ở cữ, mình quyết định, phải làm 1 "người xấu tự tin"! Phải chứng minh rằng "Xấu không phải là mất tất cả, còn tính mạng là còn hi vọng". Ngoài việc giảm cân, ăn uống luyện tập nghiêm túc thì mình cũng thẩm mỹ một chút cho gương mặt thon gọn hơn. Dao kéo chẳng có gì là xấu cả.

Vậy nên làm phụ nữ, nếu chưa đẹp được, hãy tự tin lên, và làm những điều có nghĩa”
, Thu Trang chia sẻ một cách vui vẻ, thật lòng.


Sinh con xong, Thu Trang đã từng rất ám ảnh vì thân hình sồ sề núc ních như... "lợn sề".


Và cả gương mặt tròn xoe đầy mụn, chẳng có đường nét gọn gàng quyến rũ nào.

Nỗ lực hoàn thiện bản thân, hướng mình tới cái đẹp, chẳng mấy chốc mà mọi người xung quanh đã không còn nhận ra Thu Trang. Không những vậy, chị còn trở thành người phụ nữ quyền lực, giàu có, được nhiều người yêu mến, khiến người cũ hối hận không kịp nữa.


Hậu ly hôn, giờ đây Thu Trang đã là single mom
với hình tượng xinh đẹp, trẻ trung, thành đạt.


Single mom này đã có hành trình "thay máu"
 thành công mỹ mãn khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

Bị nhà chồng chê xấu, mẹ một con đi phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl

Cũng giống như bao phụ nữ khác tìm đến đến phẫu thuật thẩm mỹ là vì muốn mình đẹp hơn, tự tin hơn. Bà mẹ đơn thân cũng vì bị chê xấu mà suy nghĩ làm đẹp bị thôi thúc hơn bao giờ hết. Buồn thay, người chê cô xấu không phải ai khác xa lạ mà chính là gia đình nhà chồng.

“Mình phẫu thuật vì lúc bầu bí gia đình chồng chê mình xấu, rồi nói ý mình xấu vậy sau này chồng sẽ đi gái”, câu nói này của nhà chồng cứ như dao cứa vào tim Hồng Nhung.

Từ đó, Hồng Nhung quyết tâm thay đổi để bắt đầu lại. Bắt đầu lại với Nhung bây giờ không phải để cứu vãn tình hình, mà để cho mình một cuộc sống mới, bởi cô đã quyết định ly hôn người chồng nhu nhược chỉ biết nghe theo gia đình để trở thành mẹ đơn thân.

Bức ảnh "lột xác" của Hồng Nhung là nguồn động lực cho chị em thay đổi bản thân.

Nhung cho rằng, không phải phụ nữ sau ly hôn mới biết làm đẹp và thay đổi bản thân, bởi với Nhung, cô luôn quan niệm phụ nữ là phải đẹp. “Trước khi bầu mình cũng không đến nỗi xấu, và ngay khi sinh xong mình cũng tìm cách để về dáng và cải thiện da rồi”.

Kí ức ngày con gái- bầu bí- sau sinh - sau sinh 3 tháng của bà mẹ đơn thân.

Bà mẹ đơn thân có màn lột xác ngoạn mục này cho hay, phụ nữ đôi khi hay biện minh là mình bận công việc, bận con cái nên không có thời gian làm đẹp, chăm sóc bản thân. “Nếu thực sự có ý thức làm cho mình đẹp hơn trong mắt mọi người thì dù bận đến đâu cũng có thể dành ra 1 tiếng mỗi ngày vào mạng nghiên cứu cách làm đẹp, không thể đi spa thì có thể làm đẹp tại nhà. Chỉ là phụ nữ có thích mình đẹp hay không thôi”, cô nàng nói.

Quyết định ly hôn chồng, một mình chăm con, nuôi con, Nhung bận bịu hơn rất nhiều, thế nhưng chẳng có gì có thể ngăn cản được ham muốn hoàn thiện bản thân của cô.

Hồng Nhung chia sẻ: “Lúc có bầu mình 78-80kg, lên cả gần 30kg so với thời con gái. Người rạn bỏ be bét, mặt mũi nhiều mụt nhọt”. Để có được thân hình và khuôn mặt trắng bóc như bây giờ, bà mẹ trẻ đã rất kiên trì giảm cân sau sinh và sử dụng các biện pháp làm đẹp, trắng da tại nhà.

Hồng Nhung khi vừa mới sinh con với khuôn mặt vẫn còn tròn trịa.

Nhìn lại bức hình thời mình 80kg, bà mẹ trẻ cũng "hết hồn"...

... và bây giờ là Hồng Nhung của hiện tại chẳng khác gì hot girl.

Diện mạo thay đổi kéo theo cuộc sống cũng đổi thay, Hồng Nhung vui vẻ cho hay: “Bây giờ mình đã tự tin hơn rất nhiều khi ra đường, chứ trước đây mình rất ngại đi đến chỗ đông người hay tụ tập bạn bè. Công việc cũng thuận lợi hơn rất nhiều”.

Bà mẹ đơn thân nhận ra rằng, sắc đẹp như vũ khí của người phụ nữ: “Sắc đẹp củng cố tinh thần giúp mình tự tin giao tiếp và từ đó công việc cũng thuận lợi, gặt hái nhiều thành công hơn”.
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất