Bất ngờ với những thói quen đơn giản mà lại giúp giảm cân, giữ dáng

Một vóc dáng eo thon, tràn đầy sức sống là điều mà chị em nào cũng mong muốn. Tuy nhiên chính những thói quen xấu hằng ngày lại làm cản trở con đường làm đẹp của chúng ta đấy.



1. Ngủ đúng, và đủ giấc

 
Việc ngủ đúng và đủ giấc sẽ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng, ngoài ra còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Để đảm bảo sức khỏe và làm đẹp hãy luôn ngủ đủ giấc từ 6 - 8 tiếng mỗi ngày.

2. Một ly nước khi thức dậy

 


Nước giúp thanh lọc cơ thể, nhất là khi mới thức dậy. Sau một đêm ngủ ngon giấc, cơ thể nghỉ ngơi. Việc cung cấp nước vào sáng sớm giúp đào thải các chất có hại ở đại tràng và dạ dày giúp cơ thể nhẹ nhõm, thoải mái hơn đồng thời làm đẹp da - tóc - dáng hiệu quả.

3. Nghỉ ngơi

 


Duy trì thói quen tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp đào thải các chất có hại để cơ thể luôn khỏe mạnh, giữ gìn dáng vóc cho bạn. Sau một ngày làm việc đầy căng thẳng thì bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hồi phục năng lượng.

4. Đồ uống

 


Với chế độ ăn uống kém khoa học kèm những chất có hại cho cơ thể... thì đừng hỏi tại sao da bạn ngày càng sạm màu cùng cơ thể tăng cân không kiểm soát. 

Để hỗ trợ cơ thể thải độc hiệu quả hơn, bạn hãy làm quen với những đồ uống tốt cho sức khỏe như trà chanh gừng, bột quế,... 

5. Nói không với bia, rượu

 


Những bệnh có liên quan đến gan hay dạ dày, hay tác nhân dẫn đến chứng bệnh này tăng cao đều do sử dụng bia rượu thường xuyên. Không uống rượu bia sẽ giúp bạn ngủ ngon, giảm cân, sáng da và tinh thần sảng khoái hơn.

6. Ăn uống chừng mực

 


Bạn nên bổ sung thực phẩm hữu cơ, các loại rau màu xanh lá cây, chanh, tỏi, nghệ, hành tây, quế, ớt… để giải trừ độc tố trong cơ thể đồng thời hạn chế ăn các thực phẩm như: bơ, sữa, socola,...

Theo Eva

3 bài tập giữ dáng hiệu quả cho các cặp đôi

0 0 0

Cùng nhau tập luyện không chỉ giúp các cặp đôi có vóc dáng săn chắc mà còn tăng cường mối quan hệ thêm khăng khít.

Nhịn ăn để giảm cân, cứ làm nếu bạn chịu được hàng chục tác dụng phụ xảy đến

15 0 15

Miệng hôi, tóc rụng, mất ngủ, mất điện giải, mất cơ, da khô... chỉ là những tác dụng phụ trong rất nhiều hậu quả vì nhịn ăn.

Một số loại đồ ăn không tốt như bạn nghĩ

0 0 0

Có những loại đồ ăn bạn nghĩ là 'tốt' cho sức khỏe và cân nặng, nhưng thực tế lại không phải như vậy.

5 thói quen ai cũng làm sai cả đời

0 0 0

Đánh răng trước khi ăn sáng, tắm nhiều lần trong ngày, ngủ nhiều khi mệt mỏi là những thói quen gây hại cho sức khỏe mà ai cũng mắc phải.

Mách bạn 5 bài tập giảm mỡ bụng lấy lại vòng eo con kiến chỉ sau 3 tuần

2 0 2

Chỉ cần kiên trì làm theo những bài tập giảm mỡ bụng này bạn sẽ có vòng 2 eo thon khiến ai cũng phải xuýt xoa.

6 thực phẩm cho bạn làn da rực rỡ suốt năm

0 0 0

Bạn đã trải qua những ngày hè sôi động với nhiều hoạt động ngoài trời như dã ngoại, đi biển… và đã nhận thấy những thay đổi không mong muốn trên làn da như rám nắng, đen sạm.

Cách giảm đau họng không cần dùng thuốc

1 0 1

Viêm họng gây ra tình trạng đau, ngứa rát cổ họng khiến người bệnh cảm thấy khó chịu. Để làm giảm bớt đau họng, bạn có thể áp dụng một số phương pháp đơn giản ngay tại nhà.

Tại sao bạn nên ăn 6 bữa nhỏ trong ngày ngay cả khi không cần giảm cân?

0 0 0

Chia nhỏ bữa ăn giúp bạn ổn định lượng đường trong máu, kiểm soát cân nặng.

Bạn nên tẩy tế bào chết bao nhiêu lần trong 1 tuần?

1 0 1

Tẩy tế bào chết giúp da bạn đẹp hơn vì loại bỏ lớp da chết, làm sạch chất bẩn khỏi lỗ chân lông, mang lại vẻ rạng rỡ cho làn da.

Xem thêm tin khác