Bất ngờ với vẻ sexy nóng bỏng của 'bà già bí ẩn' trong bộ phim gây sốt Goblin

Nữ diễn viên thể hiện nhân vật bà già bí ẩn trong Goblin là Lee El - cô nàng sở hữu hình thể sexy hút hồn.



Dàn diễn viên diễn xuất tuyệt vời là một trong những nhân tố quan trọng giúp bộ phim truyền hình Goblin "gây bão" lớn trên màn ảnh và cộng đồng mạng xứ Hàn. Bên cạnh các diễn viên chính như Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Yoo In Na.., người xem còn dành nhiều lời khen ngợi cho Lee El - người đẹp thể hiện vai bà lão/ nữ thần bí ẩn trong phim.

Nhân vật của Lee El ban đầu có hình dạng một bà lão già nhăn nheo. Bà biết được mọi chuyện, từ những chuyện từ nhiều kiếp trước hay trong tương lai. Chính nhờ bà mà mẹ của nữ chính Ji Eun Tak khi gặp tai nạn và sắp lìa đời đã thật lòng cầu xin và được yêu tinh Kim Shin cứu sống, thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Khi Eun Tak lên 9 tuổi và đụng độ sứ giả địa ngục, bà bảo vệ Eun Tak và nói trước một số sự việc sắp xảy ra với cô bé.


Lee El ghi dấu ấn với hai tạo hình đối lập hoàn toàn trong bộ phim truyền hình Goblin: Một là bà lão
già nua và một là nữ thần gợi cảm.

Sau đó, bà lão trở thành cô gái trẻ trung và gợi cảm diện trang phục đỏ. Cô là người bán chiếc nhẫn và dự đoán trước về việc hai nhân vật sứ giả địa ngục Wang Yeo và Sunny sẽ cùng phải trả giá đắt cho chiếc nhẫn.

Mới đây, Lee El đã chia sẻ về vai diễn trong Goblin qua cuộc phỏng vấn với tờ Korean Ilbo: "Tôi đã rất lo lắng vì mình phải trông thật già nua. Biên kịch Kim Eun Sook cũng khá lo lắng về vai diễn của tôi trong buổi tập kịch bản đầu tiên. Việc hóa trang tạo hình nhân vật mất tới 5 giờ liền. Tuy nhiên, sau cảnh quay đầu tiên, biên kịch đã nhận xét 'Cô thật tuyệt' và nhờ đó, tôi có thể rũ bỏ mọi lo lắng".

Lee El sinh năm 1982, bén duyên phim ảnh từ năm 2009. Cô hoạt động trong cả hai mảng phim điện ảnh và truyền hình, tuy nhiên chỉ chủ yếu thể hiện vai diễn phụ. Trước khi tham gia Goblin, Lee El được biết đến nhiều nhất vai vai diễn Joo Eun Hye - người yêu đoản mệnh của nam chính Ahn Sang Goo (Lee Byung Hun) trong bộ phim điện ảnh ăn khách Inside Men.


Lee El xinh đẹp bốc lửa ngoài đời

Tuy gương mặt chưa thuộc vào hàng mỹ nhân trong làng giải trí xứ sở Kim chi nhưng Lee El lại ghi điểm nhờ hình thể gợi cảm mê hồn. Chính ngoại hình bốc lửa giúp người đẹp trở thành gương mặt thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí.



(Xem thêm loạt ảnh gợi cảm của Lee El ở trang sau)


Lee El Lee Dong Wook Gong Yoo Kim Go Eun Yoo In Na goblin

Tin tức mới nhất