Bắt người yêu đi 10 cây số mua trà sữa giữa trưa nắng 40 độ và cái kết

Khi yêu ai cũng mong muốn người mình yêu được hạnh phúc nhưng câu chuyện mới đây được chia sẻ trên NEU Confessions lại cho thấy yêu còn có cả những “thử thách” không tưởng để khiến người yêu vui vẻ.

Những ngày này, đợt nóng đang đạt đến đỉnh điểm khiến người ta chỉ muốn “trốn” trong nhà với quạt và điều hòa, chẳng ai dám ra đường vì chỉ cần đứng một chút thôi cũng có thể trở thành “người một nắng” bởi thời tiết quá nóng bức, khó chịu.

Mới đây, câu chuyện của một bạn trai chia sẻ trên NEU Confessions đã khiến cộng đồng mạng tranh luận gay gắt bởi kiểu “yêu cho voi cho vọt” của một cô gái. Có lẽ với cô, nắng nóng như thế này vẫn chưa nề hà gì nên cô gái trong câu chuyện đã thử thách người yêu bằng cách đi 10 cây số và vượt cái nóng 40 độ để mua trà sữa cho mình.


Hình minh họa

Câu chuyện được chia sẻ như sau:

“Con bé phòng bên yêu một anh học NEU mà con bé này bị nhiễm ngôn tình hay sao ấy, cứ phải thử thách người yêu chỉ để kiểu là: "Vì em anh có thể hi sinh tất cả", lần thì bắt thằng cu đó đi chợ nấu ăn cho bằng được. Lần thì bắt đi mua băng vệ sinh vì bảo như thế với ga lăng, rồi lần thì bắt nó gấp cả 500 con hạc bảo là: "Mỗi con hạc là 1 ngày 2 đứa yêu nhau, anh gấp đc bao nhiêu con chúng ta yêu bấy nhiêu ngày". Chiều cho lắm vào rồi giữa trưa nay, gần 40 độ mà bắt nó phi gần 10km qua để đi mua trà sữa cho con bé. Lúc mình đi làm về tới phòng, trời thì nắng, người thì tan hết cả mỡ chỉ muốn bật ngay quạt,  điều hòa, đi tắm mà thấy con bé phòng bên nhõng nhẽo:

- Có mỗi hộp trà sữa mà anh không mua cho em được, anh mua cho em đi nếu không thì đừng trách em.

Thằng bé cũng lúi húi đi mua, đến lúc mua về thì con bé nó đi mua thêm cái gì ấy nên thằng bé đứng trước cửa phòng, mình mở cửa ra đổ rác thấy thằng bé, bảo thằng bé đi vào phòng mình chờ cho mát thì bước 1 bước lăn luôn ra đất, 2 cốc trà sữa lăn lông lốc. Mình sợ kéo thằng bé vào, đoán là bị tụt huyết áp do trời nắng quá nên sơ cứu, lúc thằng bé tỉnh lại còn không biết gì, mặt ngơ ngác, mình bảo thì nó mới bảo là:

- Em vừa từ Đại La qua đây...

Ôi, đây là cuối Phạm Văn Đồng, từ Đại La qua phải 10km, mình mới nhìn tay thằng bé thấy hình như cháy nắng rồi. Vậy mà nó vẫn hỏi 2 cốc trà sữa đâu nhưng không hề hấn gì vì lúc nãy mình nhặt vào rồi rửa qua, lúc nó ngã ra thì bị dính bụi 1 chút ngoài vỏ, vẫn uống được bình thường. Hai anh em nói chuyện một lúc thì con bé kia về, thấy thằng bé ngồi đó, nó hỏi:

- Sao anh lại ngồi phòng anh ấy?

Mà thằng bé không dám nói là vừa bị ngất.

- Nóng quá nên anh vào phòng anh này ngồi nhờ.

Mình thì ở ngoài cũng không biết như thế nào, thằng bé nói thế mình cũng không muốn nói vào là nó vừa bị ngất nhỡ 2 đứa lại cãi nhau, thằng bé chỉ cúi chào cảm ơn rồi lại qua phòng con bé đó.

Đến khổ... lắm cơ, nói ra để mấy chị em thử thách người yêu nó vừa vừa phải phải thôi, nhiều khi khổ không dám nói vì sợ mất lòng đấy... Nghĩ lại vẫn thấy khổ, nắng nôi như thế...”

Sau khi câu chuyện được chia sẻ rất nhiều bình luận đã đưa ra, hầu hết mọi người đều cho rằng cô gái đã “hành hạ” người yêu hơi quá tay, dù yêu cũng không nên thử thách người yêu như vậy.

 “Có người yêu là may mắn lắm rồi ở đó mà thử với thách. Làm người yêu chứ có phải làm má của người ta đâu? Đến khi nó chịu đựng không nổi rồi phốt bảo là cái gì cũng được đoạn đầu... Hic”

“Đọc mà thấy cả rổ phẫn nộ, ủa trời người yêu chứ có phải bà nội đâu trời. Có người yêu tốt như thế phải biết trân trọng chứ, hành con người ta cũng vừa vừa phải phải chứ. Có đâu mà trời nắng muốn cháy da cháy thịt, ở trong mát thôi còn nóng muốn ngạt rồi, đây còn bắt người ta đội nắng chạy 10km qua chỉ để mua ly trà sữa, muốn uống thì tự lăn đi mua chứ. Con người gì mà ngộ nghĩnh, mình con gái đây còn thấy phẫn nộ với cách hành xử của cô đó đừng nói chi đàn ông con trai. Thật sự quá đáng!”

Không chỉ riêng câu chuyện trên đây, vừa qua trên mạng xã hội cũng xôn xao về trường hợp của một đôi bạn trẻ chia tay nhau chỉ vì chàng trai không cho người yêu đến những chỗ có điều hòa giữa trời nắng nóng. Vẫn biết rằng, tình yêu không thể lúc nào cũng hoa mỹ hoàn hảo, thế nhưng quan tâm đến cảm xúc và sức khỏe của đối phương cũng là điều vô cùng cần thiết để vun đắp và nuôi dưỡng tình yêu. Đừng vì suy nghĩ ích kỷ mà đánh mất người yêu thương ta chân thành các bạn nhé!

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-nguoi-yeu-di-mua-tra-sua-giua-trua-nang-40-do-va-cai-ket-n-158320.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất