Bắt quả tang chồng vụng trộm, vợ ép buộc bồ nhí khỏa thân diễu phố

Bắt quả tang chồng cùng bồ nhí ở trên giường, người vợ đã vô cùng tức giận, lôi cô gái trẻ diễu phố trong tình trạng khỏa thân.

Theo Mirror, người vợ đã dẫn cô gái trẻ xuống cầu thang rồi đi dọc các con phố ở Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc sau khi bắt gặp cô ta và chồng mình đang vụng trộm. Sự việc xảy ra hồi tháng trước nhưng đoạn video ghi lại cảnh tượng này giờ mới lan truyền trên mạng xã hội.

Trong video, bà vợ túm tóc cô gái, người chỉ mặc mỗi chiếc áo ngực và đeo túi xách, diễu phố trước cặp mắt ngỡ ngàng của những người chứng kiến.


Người vợ túm tóc lôi cô gái trẻ đi diễu phố trong tình trạng khỏa thân.

Bà vợ tiết lộ bà thấy nghi ngờ khi suốt một tuần liền, chồng ngày nào cũng bặt tăm mấy tiếng và không liên lạc được. Một hôm, bà rủ mẹ và dì đi theo chồng tới một căn hộ cho thuê và bắt gặp chồng đang vui vẻ cùng cô nhân tình trẻ.

Lúc bị diễu phố, cô gái cúi đầu bước đi chầm chậm. Lát sau một số nguời thấy hành động này quá đáng và tiến tới can thiệp.

Chichi Chan, người quay video, viết khi chia sẻ nó lên mạng xã hội: "Không ai có thể cảm thông cho người phụ nữ bị bắt gặp đang tằng tịu với chồng người khác được.

Cô ấy chấp nhận hình phạt này bởi cô ấy biết mình đã làm sai. Đây là một lời cảnh báo cho mọi người. Mọi người nên nghĩ đến hậu quả họ có thể phải nhận trước khi cặp kè với người đã có vợ".

Theo Trí Thức Trẻ


chồng vụng trộm khỏa thân diễu phố bồ nhí

Tin tức mới nhất