Bắt tại trận vợ đang thân mật với người đàn ông khác, chồng giận dữ đánh đập cả đôi hết sức dã man

Đoạn video ghi lại cảnh tượng đánh ghen dã man khi chồng bắt quả tang cô vợ lăng nhăng đang thân mật với người đàn ông khác.



Theo một số nguồn tin, sự việc đánh ghen xảy ra tại Trung Quốc. Người chồng "bị cắm sừng" đã bắt ngay tại trận cảnh tượng vợ mình đang lăn lộn trên giường với nhân tình.

Quá tức giận, người chồng đã lao vào đánh đập kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình và cô vợ phản bội vô cùng dã man.

Anh ta không chỉ dùng chân đạp vào đầu, vào lưng cả 2 người mà còn dùng thanh sắt đánh họ mạnh đến mức thanh sắt bị biến dạng. Các "đồng đội" đi cùng người chồng sau đó cũng xông lên dạy dỗ cặp đôi "mèo mả gà đồng" một trận nên thân. 

Trước sự tấn công dồn dập của đám người này, cả cô vợ lẫn nhân tình trong tình trạng để trần nửa thân trên không biết làm gì hơn ngoài việc khóc lóc cầu xin tha thứ.

Tuy nhiên, bất chấp mọi lời van nài, người chồng vẫn vô cùng hung hăng đập phá đồ đạc của họ rồi lại tiếp tục túm tóc vợ và đánh chửi những kẻ tội đồ một cách thậm tệ.

Không những vậy, người đàn ông bị phản bội còn cố ý sắp đặt người quay phim để tung những hình ảnh chẳng lấy gì làm hay ho này lên mạng.



Người chồng vô cùng giận dữ khi chứng kiến cảnh tượng vợ mình đang thân mật với người đàn ông khác.
 

Đến cuối cùng, chẳng ai hay biết người chồng vừa đáng thương lại vừa đáng trách ấy sẽ xử trí cô vợ lăng nhăng cùng gã nhân tình kia ra sao, thế nhưng sự việc đã nhận được vô số lời bình luận trái chiều từ dư luận. 

Một số người tỏ ra không đồng tình với hành động hung hãn của người chồng: "Dù có thế nào thì cũng không nên đánh đập người khác dã man như vậy.", "Tuy là cô vợ sai rồi, nhưng đánh vợ thế thì còn ra thể thống gì nữa."

"Tự nhiên còn đi quay cảnh đánh ghen rồi tung lên mạng, khác nào tự lưu lại bằng chứng phạm tội hành hung người khác của mình cơ chứ!"...

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng người chồng vẫn còn quá nương tay: "Đánh nhẹ vậy thì làm sao mà hả dạ được?", "Đừng chê trách anh ấy nữa, mấy người thử bị cắm sừng xem, có khi còn ra tay mạnh gấp vạn lần người ta ấy chứ!"

 "Chỉ đánh có chút xíu vậy thôi á? Tôi ở ngoài xem mà còn thấy bực mình thay.", "Nếu là tôi thì chẳng nhẹ nhàng như vậy đâu!"...
 


Theo Trí thức trẻ 


phụ nữ ngoại tình đánh ghen

Tin tức mới nhất