Bắt taxi dù, cô gái bị 6 người đàn ông thi nhau liên tục hãm hiếp

Chỉ vì bắt “nhầm” một chiếc taxi mà đêm đó đã trở thành ký ức kinh hoàng với cô gái trẻ.



Cô gái 25 tuổi họ Lý ở Lâm Hạ (Cam Túc, Trung Quốc) đã tới công an để trình báo sự việc: Khoảng 1h sáng ngày 25/10, cô có bắt một chiếc taxi dù để về nhà. Sau khi lên xe, tên tài xế uy hiếp và đưa cô đến một nơi hoang vu để cưỡng hiếp. Tên tài xế còn gọi thêm 5 người bạn khác đến để tiếp tục hãm hiếp cô gái ở nhiều nơi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, phía công an đã phối hợp cùng với những cơ quan có thẩm quyền tiến hành gấp rút điều tra, tránh gây ra những ảnh hưởng xấu cho xã hội.
 
Sau hơn 80 giờ liên tục điều tra, tối ngày 28/10, cơ quan công an đã bắt gọn được 6 kẻ tình nghi có độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi tại huyện Lâm Hạ. Công an đã đưa 6 nghi phạm tới các địa điểm như: quảng trường trung tâm, khu trung tâm thương mại thành phố… để xác nhận hiện trường gây án.
 


Một trong những kẻ đồi bại bị cảnh sát bắt giữ.

Theo lời khai, khoảng 1h50 ngày 25/10 ở trung tâm thương mại, khi nạn nhân họ Lý đang chuẩn bị lên xe taxi của anh Mã và anh Vương để về nhà. Họ Mã thấy cô Lý đi 1 mình mới nảy ra ý xấu, chở cô đến nơi vắng vẻ để thực hiện hành vi cưỡng hiếp.
 
Sau đó, họ Mã lại đưa cô đến một khu dân cư, nơi mà bạn anh ta cũng đang làm tài xế taxi dù để chuyển cô Lý cho bạn mình.


Một người khác chỉ chỗ ra tay hãm hại nạn nhân.


Một yêu râu xanh khác cũng bị cảnh sát bắt giữ.


Hành vi của 6 tên đồi bại khiến nhiều người phẫn nộ.

Cứ như vậy, 6 tên cứ lần lượt đưa cô đến những địa điểm khác nhau trong thành phố để hiếp dâm. Sau khi đã thỏa mãn thú tính, 2 kẻ hiếp dâm cuối cùng đã bỏ lại cô gái bên vệ đường rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.
 
Hiện cả 6 nghi phạm đã bị bắt giữ và tiến hành hoàn tất điều tra.

Theo Trí Thức Trẻ


Bắt taxi hãm hiếp cô gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao