Bắt thanh niên dâm ô nhiều nữ sinh ở Thái Bình

Bằng thủ đoạn giả vờ hỏi đường, Hải đã thực hiện hành vi dâm ô với nhiều nữ sinh tại địa bàn huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Chiều 4/4, thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình, cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Phụ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Tiến Hải (28 tuổi, trú tại thôn Phục Lễ, xã Châu Sơn, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Khoảng đầu tháng 3/2024, Công an xã Quỳnh Ngọc (huyện Quỳnh Phụ) nhận được phản ánh của người dân về việc có một đối tượng lạ, giả danh là người muốn hỏi thăm đường sau đó thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh.

Bắt thanh niên dâm ô nhiều nữ sinh ở Thái Bình-1
Bị can Nguyễn Tiến Hải tại cơ quan điều tra. Ảnh: CACC

Quá trình điều tra, ngày 27/3, Công an xã Quỳnh Ngọc đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Tiến Hải. Bước đầu,  đối tượng khai nhận đã thực hiện 2 vụ dâm ô với học sinh tại địa bàn xã Quỳnh Ngọc.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-thanh-nien-dam-o-nhieu-nu-sinh-o-thai-binh-2267222.html?fbclid=IwAR0c2DU8S-VZQ7R7YKDQrmgLSTYndVzL7B3nSjVZNwCgmOGWwnq82HZ7bpw_aem_ASs6GwxAZxlr4UX4fdV_QM5ymSojQWdlGBNSVSfoxZoNyjfDXIDt9FMiOeNEZiQ83iAokNVtNdQhW9QrtwdDgpjX

dâm ô nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao