Bắt trend cẩm nang ‘thả thính’ của cô gái quyết cho người yêu chết trong no đủ

Người ta nói, tình yêu của đàn ông thường phải đi qua chiếc dạ dày trước tiên. Quả đúng là thế thật!

Bất kì người đàn ông nào cũng thích được ăn những món ăn ngon, nhưng phải là món ngon do chính cô gái của mình nấu. Chuyện tình yêu, không chỉ là chuyện hai trái tim cùng chung 1 nhịp mà còn là chuyện chia sẻ, chuyện cảm thông và thấu hiểu. Nấu ăn cũng là một trong những cách thấu hiểu và cũng là cách níu chân người đàn ông nhất.

Tất nhiên, không phải người phụ nữ nào sinh ra cũng biết nấu ăn, thế nên, một trong những biện pháp “chống cháy” nhanh dành cho những cô nàng vụng về, lười nấu ăn đó là hãy mời ngay các anh chàng đi ăn nhé!

Mới đây, hình ảnh những món ăn được 1 cô nàng chia sẻ đi kèm đó là những câu quotes vô cùng hài hước khiến cộng đồng mạng phì cười. Theo như cô nàng X.H - chủ nhân của những bức ảnh chia sẻ, vì yêu đồ ăn cộng thêm một chút thất tình khiến cô “bật ra” những câu caption vô cùng “so deep”.

Tự nhận mình là một người rất yêu đời, cô nàng này luôn đem đến cho bạn bè tiếng cười bởi những chia sẻ hài hước của mình. Hãy cũng xem những bức ảnh chụp đồ ăn đi kèm với những caption vô cùng đáng yêu của cô nàng X.H nhé!


Câu nói vô cùng vần với từ mì Ý nhé! Liệu rằng tỏ tình như thế này có khiến chàng trai “đứ đừ đừ” không nhỉ?



Anh có bao giờ dò hỏi về em? Ôi, câu hỏi dễ thương ghê!


Thương! Anh thương em rất nhiều!



Cô gái của chúng ta vô cùng dễ thương nhé!


Theo Saostar

 


thả thính Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao