Bắt kịp trend, hot streamer Pewpew cũng đua đòi 'bóc giá' thời trang mặc trên người như ai

Không xa xỉ, sành điệu như hội con nhà giàu Việt, nhưng màn "bóc giá" thời trang của Pewpew lại mang lại tiếng cười cho người xem.

Có vẻ như cái tên Pewpew vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nam streamer khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trong lần lên sóng mới đây. Theo đó, bắt kịp trend hội "Rich Kid" bóc giá thời trang hàng hiệu tại sự kiện Sneakers Festival 2018, Pewpew cũng đã có màn "khoe" những món đồ đang diện trên người cực lầy lội.

Trước câu hỏi từ một người "Anh mặc đồ này bao nhiêu tiền?", Pewpew thẳng thắn chia sẻ chiếc áo phông trắng được mua với giá 40 nghìn, chiếc quần sooc vải là 25 nghìn (mua nhiều được giảm giá xuống còn 20 nghìn), đôi dép tổ ong mới mua là 40 nghìn. Tổng giá trị số trang phục diện trên người của Pewpew hết 105 nghìn.

Không xa xỉ, sành điệu như hội con nhà giàu Việt, nhưng màn "bóc giá" thời trang của Pewpew lại mang lại tiếng cười cho người xem. Sau 13 giờ chia sẻ, hiện clip "khoe hàng hiệu" của nam streamer họ Hoàng đã thu hút hơn 600 nghìn lượt xem. Fans bày tỏ thích thú trước sự chân chất, đáng yêu của Pewpew: "Tôi đau đầu với ông Pew này quá. Tôi thích anh, thích cách nói chuyện, cách anh suy nghĩ và giao tiếp với mọi người. Nó rất chân thật, thẳng thắn, dễ sống, dễ hòa nhập".


Clip "Rich Kid" Pewpew bóc giá quần áo.

Cách đây 2 ngày, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước clip giới trẻ Việt "bóc giá" trang phục mặc trên người lên tới gần 100 triệu đồng tại sự kiện Sneaker Fest 2018 ở Sài Gòn. Sau đó trên các diễn đàn, mọi người đã cho ra những màn "bóc giá" tương tự, hưởng ứng như một trào lưu.

Điển hình nhất là màn "bóc giá" thời trang chất hơn nước cất của dì Bảy - dì ruột của nam diễn viên hài đình đám Huỳnh Lập. Theo đó, dù ăn mặc rất giản dị nhưng người phụ nữ trung niên này khiến mọi người ngã ngửa với màn hét giá bộ quần áo đang mặc trên người.

Cụ thể, dì đi dép giá 36 triệu, sơn bộ móng chân hết 9 triệu 2, áo khoác 3 triệu 8, áo thun và chiếc ví hình ngôi sao có giá 9,8 triệu, đầu búi kiểu Úc gần 14 triệu và đôi bông tai giá 1 tỷ 2...


Clip dì Huỳnh Lập bóc giá thời trang khiến dân mạng thích thú.


Có vẻ như dì Bảy đang rất "say" với trào lưu bóc giá này. Ngay sau khi gây sốt với màn khoe "hàng hiệu" ngoài chợ, dì lại tiếp tục công bố giá khủng của set đồ đang mặc khi ngồi sau xe "đại gia" và tuyên bố mình là kiều nữ.


Clip giới trẻ Việt tự "bóc" set đồ của mình tại "Sneaker Fest 2018" gây sốt trước đó.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Pewpew

Tin tức mới nhất