Bầu 8 tháng, tăng 17kg Dương Cẩm Lynh vẫn một mình đi mua đồ chào đón quý tử

(2Sao) - Mới đây, nữ diễn viên “Mặt nạ máu” đã dành thời gian đi mua sắm quần áo và những vật dụng cần thiết, chào đón quý tử đầu lòng.

Mặc dù mang thai ở tháng thứ 8 nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn duy trì chế độ tập luyện và ăn uống điều độ. Nữ diễn viên cho biết, mỗi ngày cô đều tập yoga và squat tại nhà. Dương Cẩm Lynh tâm sự, cô không bị nghén trong thai kỳ như nhiều phụ nữ khác, tuy nhiên, cô đặc biệt thèm ăn ngọt.







Người đẹp màn ảnh cũng tiết lộ, cô và ông xã đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng để chào đón quý tử đầu lòng. Những ngày cuối của thai kỳ, cô dành thời gian để tận hưởng thiên chức làm mẹ và đi mua sắm những vật dụng cần thiết cho con trai.








Tuy tăng đến 17kg nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn được nhiều nhãn hàng dành cho các mẹ bầu tìm đến và hợp tác. Mặc dù mang thai đến tháng thứ 8 nhưng diễn viên phim Mặt nạ máu vẫn hào hứng tham gia các sự kiện phù hợp. Lần xuất hiện gần nhất của Dương Cẩm Lynh là đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, cô và “bà bầu” Diễm Trang có dịp đọ sắc cùng nhau trên thảm đỏ. Cả hai cũng dành thời gian thăm hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cho nhau.





Con trai đầu lòng của Dương Cẩm Lynh dự kiến sẽ chào đời vào tháng 10/2016.

TH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao