Bầu Đức phấn khích, HLV Graechen bình thản sau chiến thắng

Sau chiến thắng của lứa Công Phượng và các đồng đội trong ngày đầu của V-League 2015, bầu Đức tỏ ra hết sức phấn khích. Trong khi đó, HLV Graechen Guillaume cố gắng giữ thái đội bình thản, không quá tâng bốc các học trò.

Ngay sau trận đấu, ông bầu Đoàn Nguyên Đức lặp đi lặp lại từ “sướng”, khi được chứng kiến chiến thắng của những cầu thủ con cưng. Theo ông bầu này, đây là thành quả đầu tiên sau 8 năm trời ông ròng rã đầu tư cho lứa cầu thủ khóa 1 của học viện HAGL-Arsenal.JMG.

HLV Graechen Guillaume không quá tâng bốc chiến thắng của đội nhà
HLV Graechen Guillaume không quá tâng bốc chiến thắng của đội nhà

Cần biết rằng trong những năm gần đây, bầu Đức hiếm khi xuất hiện trên sân, kể cả khi HA Gia Lai đá ở Pleiku. Dù vậy, riêng năm nay, ông Đức cho biết sẽ dành nhiều thời gian để theo dõi Công Phượng và các đồng đội, trên sân nhà cũng như trên sân đối phương.

Thậm chí, theo bầu Đức, cho đến giờ, ông vẫn giữ quan điểm là đội phải đá đẹp, đá cống hiến như trận gặp Khánh Hòa vừa qua, có thua ông cũng thấy đã con mắt, hòng kéo khán giả đến sân.

Trong khi đó, HLV Graechen Guillaume sau chiến thắng đầu tiên của Công Phượng và các đồng đội vẫn tỏ ra khá bình thản, vị HLV người Pháp cho biết: “Mấu chốt để dẫn đến chiến thắng là chúng tôi tận dụng tốt cơ hội”.

“Cũng có những thời điểm khó khăn, nhưng chúng tôi biết cách vượt lên đúng lúc, nhất là bàn nâng tỷ số lên 3-1 của Xuân Trường, sau khi bị Khánh Hòa thu ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Tôi hài lòng với các bàn thắng và với tỷ số” – vị HLV người Pháp cho biết thêm.

Cũng theo HLV Graechen Guillaume đánh giá thì đây là trận đấu giàu tính cống hiến, 2 đội không chơi thô bạo, ít có những pha vào bóng quyết liệt.

Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất