Bầu Đức: 'Tôi sướng quá'

Chủ tịch HAGL không giấu được sự vui sướng khi các cầu thủ trẻ của ông có chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Sanna Khánh Hòa ở vòng đấu đầu tiên V.League 2015.

Cách đây gần 1 tháng, HAGL thua 1-2 trước Sanna Khánh Hòa trong giải đấu tập huấn. Tuy nhiên, ở lần gặp lại này, đội bóng của HLV Guillaume Graechen đã giành chiến thắng ngoạn mục 4-2 sau những pha lập công của Công Phượng (2 bàn), Tuấn Anh và Xuân Trường.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ trẻ, bầu Đức cho biết: “Tôi sung sướng quá. Sướng từ A-Z. Giờ thì các chuyên gia hết nghi ngờ rồi nhé. Sau 8 năm ăn tập với nhau, các cháu mới được lên chơi V.League mà đã chơi như thế thì còn gì hạnh phúc bằng”.

Bầu Đức mời khán giả cao tuổi lên khán đài để xem trận đấu của HAGL. Ảnh: Văn Ngọc.
Bầu Đức mời khán giả cao tuổi lên khán đài để xem trận đấu của HAGL.
Ảnh: Văn Ngọc.

Ở trận đấu này, khán giải Pleiku đã kéo đến sân rất đông để chứng kiến trận đấu đầu tiên của HAGL tại V.League. Sân trở nên quá tải khi có hàng ngàn khán giả phải ngồi ở đường biên sân. Chứng kiến điều đó, giữa hiệp 1, đích thân bầu Đức đã xuống sân mời những khán giả cao tuổi, phụ nữ và trẻ em lên hẳn khán đài VIP để xem trận đấu.

Cũng như bầu Đức, HLV Guillaume Graechen không giấu được sự vui mừng: “Tôi rất vui vì các cầu thủ đã thi đấu tốt và giành chiến thắng quan trọng ở V.League, dù họ chỉ mới 18, 19 tuổi và lần đầu chơi ở giải đấu cao nhất Việt Nam. Tôi cảm thấy an tâm khi các cầu thủ ghi đến 4 bàn và truyền cảm hứng cho khán giả. Tuy nhiên, các cầu thủ đã không chú ý đến những tình huống bóng dài của Khánh Hòa dẫn đến bàn thua sớm trong hiệp 2. HAGL vẫn cần sự cân bằng trong tấn công và phòng thủ”.

Trong khi đó, trợ lý HLV Nguyễn Quang Đồng của Khánh Hòa cho biết: “HAGL giành chiến thắng xứng đáng. Tuy còn trẻ nhưng kinh nghiệm trận mạc của họ không ít, họ chơi quyết tâm, giữ cự ly tốt cũng như tận dụng triệt để các cơ hội. Đây là trận đấu cống hiến, hấp dẫn với nhiều bàn thắng. Tôi đặc biệt ấn tượng với Tuấn Anh khi cậu ấy chơi rất kỹ thuật, giàu đột biến”.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất