Bầu Trường dùng doping tiền để tránh xuống hạng

Ông chủ V.Ninh Bình vừa đưa ra mức thưởng mới cho đội bóng: 700 triệu đồng cho một trận thắng trong giai đoạn còn lại của V.League 2013, 3 tỷ đồng cho chức vô địch Cup QG.

Trong giai đoạn lượt đi V.League 2013, V.Ninh Bình là đội duy nhất đá  mà không có thưởng. Dẫu vậy, đội bóng đất cố đô vẫn thi đấu không đến nỗi tệ, đứng thứ 7 khi giải đi qua được 1/2 chặng đường.

Thương các học trò trong cảnh đá không thưởng, ở giai đoạn nghỉ giữa mùa HLV Văn Sỹ đã đích thân đi gặp bầu Trường để xin thưởng cho giai đoạn lượt về và nhận được cái gật đầu của ông chủ. Tuy nhiên, đáng buồn là có tiền thầy trò HLV Văn Sỹ lại thi đấu tệ đi.


Bầu Trường phải tung tiền để cứu đội bóng,

Kể từ khi bước vào giai đoạn lượt về, V.Ninh Bình mới chỉ thắng được đúng 1 trận, trước đối thủ XMXT Sài Gòn. Đặc biệt, trận đấu này lại bị dư luận nghi ngờ là "có mùi" bởi khi sân Thống Nhất bận tổ chức giải điền kinh, XMXT Sài Gòn đã chọn chính sân của V.Ninh Bình để làm sân nhà và nhận tiền tài trợ đi lại, ăn ở của đối thủ.

Cuối tuần qua, V.Ninh Bình gục ngã 0-1 khi tới làm khách của Thanh Hóa. Thất bại này đã khiến đội bóng đất cố đô rơi vào tình trạng báo động đỏ. Thầy trò HLV Văn Sỹ chỉ còn hơn đội bóng bét bảng K.Kiên Giang có đúng 3 điểm, bằng với 1 chiến thắng, nguy cơ phải xuống hạng nhất đang hiển hiện trước mặt.

Không muốn đội bóng mà mình đã tốn rất nhiều tiền đầu tư phải quay trờ lại hạng nhất QG, bầu Trường buộc phải chơi chiêu, dùng "doping tiền thưởng". Ông chủ Tập đoàn The Vissai vừa quyết định tăng tiền thưởng cho 3 vòng còn lại của mùa giải. Theo đó, với mỗi chiến thắng thầy trò HLV Văn Sỹ sẽ có 700 triệu đồng để chia nhau thay vì 300 triệu đồng như trước.

Song song đó, bầu Trường cũng treo mức thưởng khủng cho sân chơi Cup QG. Nếu đăng quang, đoàn quân của HLV Văn Sỹ sẽ được nhận 3 tỷ đồng. Mới đây V.Ninh Bình đã đánh bại ĐTLA trên chấm 11m, giành quyền vào chơi chung kết với SHB Đà Nẵng tại Chi Lăng vào ngày 05/9 tới.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất