BB Trần bêu xấu Hải Triều là người cộc tính, suy nghĩ nông nổi trên sóng truyền hình

"Ngoài đời hai đứa không thân nhau lắm. BB Trần thì hiền lành, dễ thương, còn Hải Triều lại rất cộc tính, suy nghĩ nông nổi", cựu trưởng nhóm BB&BG chia sẻ.

BB Trần và Hải Triều là những diễn viên hài nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Không chỉ hợp tác ăn ý trong công việc, hai cựu thành viên nhóm BB&BG còn có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời. Bên cạnh các sản phẩm parody sản xuất chung, mới đây BB Trần và Hải Triều còn vinh dự là khách mời đặc biệt của gameshow Đấu trường ca từ.

Ngồi ở vị trí đội trưởng, hai cây hài rơi vào tình thế khó xử khi phải đối đầu nhau để mang về chiến thắng cho nhóm của mình. Mở đầu đêm chơi, BB Trần và Hải Triều gửi tặng chương trình ca khúc Cánh hồng phai của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Khán giả vốn quen thuộc với hình ảnh giả gái đẹp xuất thần của cả hai, bởi vậy hình tượng chuẩn men trên sóng truyền hình mới đây của BB Trần và Hải Triều khiến mọi người "không quen mắt".

BB Trần bêu xấu Hải Triều là người cộc tính, suy nghĩ nông nổi trên sóng truyền hình-1
BB Trần và Hải Triều trên "Đấu trường ca từ".

Xuất hiện với thần thái "lạ", MC Ngô Kiến Huy bông đùa hai danh hài: "Các em ơi, hình tượng này hơi lạ lẫm so với những gì khán giả biết về BB Trần và Hải Triều. Mình bung cái vỏ bọc bên ngoài và lấy cái lõi trong ra đi".

Trước phản ứng của nam ca sĩ, diễn viên họ Đào khẳng định: "Cái cốt là như vậy rồi, còn những gì mọi người nhìn thấy chỉ là đi diễn. Tất cả chỉ vì cơm áo gạo tiền thôi". Riêng BB Trần đanh thép đáp trả: "Vì nghề nghiệp, vì đam mê chứ ngoài đời hai đứa rất đàn ông". 


BB Trần và Hải Triều "vạch mặt" nhau trên sóng truyền hình.

Sau phút giây "người tung kẻ hứng" cùng khẳng định giới tính chuẩn men, BB Trần và Hải Triều lập tức "trở mặt" nhau khi MC Võ Hạ Trâm thông báo: "Ngoài đời hai bạn thân thiết với nhau, nhưng khi lên chương trình này hai bạn phải đấu với nhau đấy". Ngay lập tức BB Trần khai: "Thực ra Trâm không biết. Ngoài đời hai đứa không thân nhau lắm. BB Trần thì hiền lành, dễ thương còn Hải Triều lại rất cộc tính và suy nghĩ nông nổi".

Bất ngờ bị "quay lưng", Hải Triều chỉ biết đứng yên nhìn người anh em với ánh mắt ngỡ ngàng, còn BB Trần thì cười không ngớt. Không chịu thua, nam diễn viên họ Đào chỉ thẳng nhược điểm của cựu trưởng nhóm BB&BG là hay "nói đớt".

Giây phút giao lưu khán giả đầy ấn tượng của BB Trần và Hải Triều đã mang đến cho mọi người những tràng cười thú vị. Chương trình cũng theo đó thêm náo nhiệt, vui nhộn hơn khi có sự xuất hiện của hai danh hài.

BB Trần bêu xấu Hải Triều là người cộc tính, suy nghĩ nông nổi trên sóng truyền hình-2
BB Trần và Hải Triều khi giả gái.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


BB Trần BB&BG

Tin tức mới nhất