BB Trần bóc phốt 'Nam Thư sửa nhan sắc hơn 30 lần, Hải Triều kiếm tiền nuôi trai'

Ngoài ra, Khả Như cũng trở thành nạn nhân màn nói xấu: "Ăn nhiều quá di chuyển khó khăn. Đi phẫu thuật thẩm mỹ bị bác sĩ trả về...".

BB Trần là diễn viên hài nổi tiếng được giới trẻ Việt yêu mến. Bên cạnh những giây phút thăng hoa trong các sản phẩm nghệ thuật, cựu trưởng nhóm BB&BG luôn biết cách chọc cười người khác ở cuộc sống đời thường.

Trong thời điểm phát ngôn gây shock "Thấy trai cởi đồ không được ngắm trực diện thật khó chịu" còn chưa kịp nguội, chủ nhân parody Mẹ chồng khó tính tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống của bộ ba cây hài Nam Thư - Khả Như - Hải Triều.

BB Trần bóc phốt Nam Thư sửa nhan sắc hơn 30 lần, Hải Triều kiếm tiền nuôi trai-1
BB Trần "kể xấu" đồng nghiệp.

Khẳng định chuyện nói xấu người khác là rất kỳ nhưng với tính cách thẳng thắn, nam diễn viên gốc Long An vẫn quyết định "nói hết". Đánh giá Nam Thư là diễn viên hài đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tuy nhiên BB Trần nhận xét lối diễn xuất của đàn chị chỉ là "hên xui, lúc diễn hay lúc không".

BB cũng tiết lộ nữ diễn viên sinh năm 1987 đã "đập mặt đi xây lại" trên dưới 30 lần. Theo lời BB, lần phẫu thuật thẩm mỹ gần đây nhất của Nam Thư thậm chí còn lấy hình ảnh của anh làm khuôn mẫu. Đặc biệt, nữ diễn viên Vòng tròn cạm bẫy là người có tiền sử chơi bời rất sớm nên đã "ăn cơm trước kẻng", có con không có chồng và hiện đã lên chức bà ngoại.

BB Trần bóc phốt Nam Thư sửa nhan sắc hơn 30 lần, Hải Triều kiếm tiền nuôi trai-2
Nam Thư bị đàn em phanh phui mọi ngóc ngách đời tư.
 

Nạn nhân màn "bóc phốt" tiếp theo của BB Trần là Khả Như. Theo chia sẻ của nam diễn viên 27 tuổi, hiện Khả Như mắc rất nhiều bệnh. Do ăn nhiều nên Khả Như "cằm kéo dài đến chân, mỡ tràn khắp người và không thể đi nổi". Mặc dù đã đến gặp bác sĩ thẩm mỹ để khắc phục ngoại hình, tuy nhiên nàng Nhật Hạ trong Chuyện tình Bangkok đã bị "bác sĩ trả về".

"Nam Thư còn đỡ, bà Khả Như hôm nay đi quay khóc lên khóc xuống. Bây giờ bị rất nhiều bệnh, ăn nhiều quá mỡ tràn khắp người đi không nổi. Mỡ cằm dài đến mắt cá chân.

Mình hỏi tại sao không đi phẫu thuật thì bà cho biết bác sĩ trả về rồi. Bác sĩ nói sửa nhiều quá rồi, giờ mà sửa tiếp không cứu được nữa. Trong người bà ấy bây giờ có silicon, nước biển, nước muối... giờ mà tiêm thêm là sẽ bị phù. Giờ chỉ còn cách sống chung với nó", nguyên văn lời chia sẻ của BB Trần.

BB Trần bóc phốt Nam Thư sửa nhan sắc hơn 30 lần, Hải Triều kiếm tiền nuôi trai-3
Khả Như "thân tàn ma dại" qua lời kể của BB Trần.

Khép lại "đêm trình diễn dìm hàng" đồng nghiệp, BB Trần tố Hải Triều là người cố chấp không chịu nghe lời khuyên, dùng tiền vất vả kiếm được đi nuôi trai. Theo BB cho biết, Hải Triều không chỉ nuôi 1 - 2 người mà nuôi nguyên "một nhà tình thương". Hệ lụy bây giờ là anh trắng tay và "gặp ai cũng mượn tiền". 

Khẳng định mình sống có tâm và may mắn hơn nên được tận hưởng sung sướng, trước khó khăn của đồng nghiệp, BB Trần cho hay anh đã ký séc 2 tỷ đồng để giúp Hải Triều vượt qua cơn bĩ cực.

BB Trần bóc phốt Nam Thư sửa nhan sắc hơn 30 lần, Hải Triều kiếm tiền nuôi trai-4
Hải Triều cũng không thể thoát khỏi màn bóc phốt của BB Trần.
 

Lần lên sóng trực tiếp kể xấu đồng nghiệp của BB Trần mới đây đã nhận được quan tâm lớn, mang đến cho người xem những tràng cười thú vị.

Theo đó, dù cố tình "diễn sâu" nhưng khán giả vẫn tinh ý nhận ra đây chỉ là giây phút bông đùa của BB Trần với đồng nghiệp. Bởi ngoài đời Nam Thư, Khả Như và Hải Triều đều là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của BB Trần.

"Khuya rồi mà nói chuyện tầm bầy tầm bạ. Nói vui vậy thôi chứ mọi người đừng khua chuyện này lên mất công bị trục xuất ra khỏi Việt Nam luôn", BB Trần xác nhận màn "bóc phốt" đồng nghiệp chỉ là nói chơi.

Sự hài hước của BB Trần khiến nhiều người theo dõi câu chuyện vô cùng thích thú. Bên cạnh đó cũng có không ít những bình luận mang tính chất xây dựng, góp ý gửi đến cựu trưởng nhóm BB&BG: "Vui, nhưng đùa như vậy là hơi quá".
 


Clip BB Trần livestream "troll" Nam Thư, Khả Như và Hải Triều.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


BB Trần BB&BG Clip Hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao