BB Trần buông lời khẩu nghiệp dằn mặt anti-fan khi bị chê bai và 'ăn' chửi vô cớ

Cựu trường nhóm BB&BG - BB Trần bức xúc khi bị anti-fan chê bai và ăn chửi vô duyên vô cớ.

Ngay từ những bước đi mới đầu tiên, sau quyết định đột ngột rời khỏi nhóm BB&BG để hoạt động độc lập - BB Trần đã gặt hái được những thành quả đáng nể. Điều đó được thể hiện qua các siêu phẩm âm nhạc hài hước mới ra gần đây như: MV Mẹ chồng khó tính đạt hơn 2 triệu lượt người xem sau hơn 1 tháng ra mắt, Ghen phiên bản parody cán mốc 5 triệu view sau 27 ngày trình làng...
 

BB Trần buông lời khẩu nghiệp dằn mặt anti-fan khi bị chê bai và 'ăn' chửi vô cớ-1
Cảnh quay vừa hài hước vừa lãng mạn trong "Ghen" phiên bản parody.

 

Để đạt được con số này, BB Trần thừa nhận và thầm cảm ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và tích cực "cày view" cho anh. "Cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ của mọi người giành mình trong suốt những năm qua. Đây sẽ là động lực thúc đẩy BB Trần tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Cảm ơn các bạn đã cho BB một cột mốc, một thử thách để BB cố gắng vượt qua con số này", anh viết.

BB Trần buông lời khẩu nghiệp dằn mặt anti-fan khi bị chê bai và 'ăn' chửi vô cớ-2
BB Trần giả gái trong MV "Mẹ chồng khó tính".
 

Bên cạnh niềm vui hạnh phúc được lượng lớn fan yêu thích, BB Trần cũng luôn phải đối mặt với những lời lẽ tiêu cực từ các anti-fan. Theo những "chia sẻ thật tình" mà anh bức xúc lên tiếng mới đây, chủ nhân của Mẹ chồng khó tính cho biết bản thân đã phải nhận lấy rất nhiều những lời lẽ chê bai và chửi mắng từ một số người không thích.
 

BB Trần buông lời khẩu nghiệp dằn mặt anti-fan khi bị chê bai và 'ăn' chửi vô cớ-3
BB Trần buông lời 'khẩu nghiệp' dằn mặt anti-fan khi bị chê bai và ăn chửi vô cớ.
 

Đứng trước những lời lẽ tiêu cực, thay vì bận lòng suy nghĩ, BB Trần đã thẳng tay tìm Facebook và block những người có ý xấu với mình. Không chỉ bằng hành động, chủ nhân Ghen parody cũng vô cùng đanh đá, sợ khẩu nghiệp nhưng vẫn phải nói ra: "Nói thật ai có nhột thì đừng buồn, đã xấu lại còn ăn nói vô duyên, đạo đức suy tồi, lương tâm thối nát... Cảm thấy cuộc sống của bạn thật vô vị... nếu vậy hãy ra biển mà sống, ngoài đó muối nhiều sẽ giúp cuộc sống bạn được đậm đà hơn".

Dù không nhắc rõ đích danh từng người và câu chuyện làm BB Trần phải bức xúc, song ngay khi dòng trạng thái được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý. Phần đông bình luận để lại khuyên BB Trần hạ hỏa và sống lạc quan lên. "Anti-fan thì kiểu gì chả phát ngôn ra được, quan tâm chi cho nặng đầu anh. Mình sống đúng nghĩa, đúng là mình là được rồi", một fan chia sẻ.
 

BB Trần buông lời khẩu nghiệp dằn mặt anti-fan khi bị chê bai và 'ăn' chửi vô cớ-4
BB Trần dằn mặt anti-fan thậm tệ khi dám chê bai và chửi anh.
 

Nguyên văn trạng thái bức xúc của BB Trần: "Chia sẻ thật tình, có những bạn vào chê hay chửi mình, thì tính mình được cái không quan tâm nên là mình tìm qua Facebook để block. Nói thật ai có nhột thì đừng buồn, đã không đẹp, ăn nói vô duyên, xấu tính xấu nết, đạo đức suy tồi, tâm địa độc ác, lòng lang dạ sói, lương tâm thối nát, thì mục đích bạn sống là gì, để tạo nghiệp cho đời à? Nói ra thì sợ khẩu nghiệp, nhưng thấy tội cho những người như thế, cảm thấy cuộc sống họ thật vô vị, nhạt nhẽo, chỉ toàn những điều tiêu cực, nếu mình mà như thế thôi thà ra biển mà sống. Ngoài đó muối nhiều, có thể sẽ giúp cuộc sống đậm đà hơn".
 

BB Trần buông lời khẩu nghiệp dằn mặt anti-fan khi bị chê bai và 'ăn' chửi vô cớ-5
Vẻ đẹp "xuất thần" khi giả gái của BB Trần.
 

Đây không phải là lần đầu tiên BB Trần phải chịu những đàm tiếu không hay từ người không thích. Tháng 3 vừa qua, có nhiều ý kiến cho rằng Parody Nơi này có anh và loạt MV nói về đề tài đồng tính khác của BB Trần là cổ súy lối sống "bệnh hoạn, khác người". Trước những ý kiến tiêu cực, cựu trưởng nhóm BB&BG bức xúc lên tiếng: "Sạch hay bẩn là cảm nhận của mỗi người, nhưng bẩn người thì còn rửa sạch được, chứ bẩn tính thì có đầu thai vẫn còn bẩn...".
 


MV Parody "Nơi này có anh" của BB Trần gây bão trước đó.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


BB Trần BB&BG

Tin tức mới nhất