BB Trần cực hài khi hóa thân người yêu Kim Nhã trong parody 'Thanh xuân'

Vẫn phong cách hài hước thường thấy, hiện parody "Thanh xuân" của BB Trần thu hút gần 150 nghìn lượt xem sau một ngày chia sẻ.

Sau một tuần "nhá hàng", hôm qua 14/8, BB Trần chính thức tung ra parody Thanh xuân đóng chung cùng Kim Nhã. Theo chia sẻ, clip này được anh chàng quay tại Phú Quốc (Kiên Giang).

Vẫn phong cách hài hước thường thấy, sản phẩm mới của BB Trần nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Chỉ sau một ngày ra mắt, clip đã thu hút gần 150.000 lượt xem.
 


Parody "Thanh xuân" - một sản phẩm mới ra mắt của BB Trần
 

Trong clip, BB Trần và Kim Nhã hóa thân thành một cặp tình nhân. Không lãng mạn như các chuyện tình thường thấy, BB Trần và Kim Nhã liên tục có những màn troll nhau cực hài hước.

Đặc biệt, cuối clip cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" khi BB Trần có tình mới là Quang Lâm (một người bạn thân thiết của BB Trần ngoài đời).
 

BB Trần cực hài khi hóa thân người yêu Kim Nhã trong parody 'Thanh xuân'-1
Hình ảnh trong parody được quay khá đầu tư
 

"'Thanh xuân là một MV rất dễ thương và thành công của ca sĩ Đào Bá Lộc. Xem MV 'Thanh xuân' khiến nhiều người liên tưởng đến những bộ đam mỹ nổi tiếng như 'Like Love', Thượng Ẩn',… BB Trần rất thích MV này nên quyết định làm clip mới tặng những người muốn lưu giữ tình yêu cuồng nhiệt nhưng lại có trái tim hài hước. Hy vọng thời gian tới, mọi người tiếp tục ủng hộ với các sản phẩm mới của nhóm", BB Trần chia sẻ.

BB Trần cực hài khi hóa thân người yêu Kim Nhã trong parody 'Thanh xuân'-2
Một cảnh quay hài hước của BB Trần
 

BB Trần (tên thật là Trần Bảo Bảo) từng được giới trẻ biết đến với vai trò trưởng nhóm hài đình đám BB&BG. Tuy nhiên cách đây không lâu, chàng trai này quyết định rời nhóm và lập ra một kênh Youtube riêng.

Sở hữu chiều cao 1m81, Bảo Bảo liên tục gây ấn tượng thông qua hàng loạt clip hài, clip cover "cộp mác" BB Trần. Trên fanpage của Bảo Bảo hiện thu hút gần 200 nghìn lượt like, chưa kể một lượng người theo dõi "khủng" trên Facebook cá nhân.

Hiện cựu trưởng nhóm BB&BG đang là một trong số những gương mặt trẻ được quan tâm nhiều nhất mạng xã hội hiện nay.
 


T.H
Theo Vietnamnet


parody BB Trần Mạng xã hội

Tin tức mới nhất