BB Trần đứng đầu danh sách những diễn viên có số lần 'nổi đóa' với dư luận

Đối diện với các bình luận tiêu cực, nam diễn viên đã lên tiếng dằn mặt, làm cho ra nhẽ.

BB Trần đứng đầu danh sách những diễn viên có số lần 'nổi đóa' với dư luận-1

Cách đây ít lâu, BB Trần bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với những lời lẽ bức xúc nhằm hướng tới một số người có ý không tốt với mình. Dù không chỉ đích danh song từ chia sẻ của BB Trần có thể nhận ra đó là các anti-fan.
 

BB Trần đứng đầu danh sách những diễn viên có số lần 'nổi đóa' với dư luận-2
Chia sẻ của BB Trần
 

"Chia sẻ thật tình. Có những bạn vào chê hay chửi mình. Tính mình được cái không quan tâm nên sẽ tìm Facebook để block. Nói thật, ai có tật thì đừng buồn, đã không đẹp, ăn nói vô duyên, xấu tính xấu nết, đạo đức suy đồi, tâm địa độc ác, lòng lang dạ sói, lương tâm thối nát, thì mục đích bạn sống là gì, để tạo nghiệp cho đời à?

Nói ra thì sợ khẩu nghiệp, nhưng thấy tội cho những người như thế. Cảm thấy cuộc sống họ thật vô vị, nhạt nhẽo, chỉ toàn những điều tiêu cực, nếu mình như thế sẽ ra biển mà sống. Ngoài đó muối nhiều, có thể sẽ giúp cuộc sống đậm đà hơn", chàng trai gốc Long An bực bội.

BB Trần đứng đầu danh sách những diễn viên có số lần 'nổi đóa' với dư luận-3

Tháng 6/2014, giới trẻ Việt xôn xao trước thông tin nhóm BB&BG tan rã. Trên thực tế, đó chỉ là tin đồn thất thiệt do một fanpage giả lập ra nhằm câu view, like. Họ tạo ra link này để thu tiền từ việc quảng cáo.

Không dừng lại ở đó, fanpage mạo danh còn tung tin các thành viên trong nhóm gặp tai nạn nghiêm trọng: BB Trần bị xe đụng gãy chân, Thịnh Nguyễn qua đời, Á Hân ngất xỉu. Vì vậy, trong thời gian tới BB&BG không thể cho ra những clip hài phục vụ khán giả.

BB Trần đứng đầu danh sách những diễn viên có số lần 'nổi đóa' với dư luận-4
Fanpage mạo danh đăng tin thất thiệt làm nhiều người tưởng thật.
 

Trước những tin đồn thất thiệt, BB Trần không thể ngồi yên, anh đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn, trấn an người hâm mộ. Trong cơn thịnh nộ, chàng trai nhắn nhủ: "Làm ơn hãy sống như một con người thật sự. Nếu đây là gia đình bạn, bạn nghĩ như thế nào?".
 

BB Trần đứng đầu danh sách những diễn viên có số lần 'nổi đóa' với dư luận-5
 

Tháng 6/2016, ca sĩ Tóc Tiên ra mắt MV I’m In Love với chủ đề kêu gọi chống bạo hành phụ nữ. Với thông điệp hướng đến cộng đồng, MV nhanh chóng thu về con số ấn tượng 150.000 lượt xem sau 2 ngày trình làng.

Ngoài giọng ca chính, hit đình đám của Tóc Tiên còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như vũ công Phạm Lịch, diễn viên Trương Quỳnh Anh, nhà báo Hà Mi, người mẫu Quỳnh Như, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Tiên Tiên,... Đặc biệtBB Trần và Tiko Tiến Công tham gia đóng vai người chuyển giới trong MV.
 

BB Trần đứng đầu danh sách những diễn viên có số lần 'nổi đóa' với dư luận-6
Hình ảnh BB Trần và Tiko Tiến Công giả gái gây ra nhiều tranh cãi
 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của BB Trần và Tiko Tiến Công trong diện mạo giả gái đã nhận không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, điều này là thiếu tôn trọng cộng đồng, cổ súy cho trào lưu "bệnh hoạn".

Trước những lời lẽ tiêu cực, BB Trần phân trần: "Là diễn viên, diễn vai người chuyển giới đâu nhất thiết phải là người chuyển giới thật ở ngoài đời. Bất kì sản phẩm nào cũng có những ý kiến trái chiều, nên những ý kiến tiêu cực như thế này BB không quan tâm".

BB Trần đứng đầu danh sách những diễn viên có số lần 'nổi đóa' với dư luận-7

Cũng liên quan đến đề tài đồng tính, tháng 2 vừa qua, BB Trần cùng thành viên nhóm BB&BG đã ra mắt parody Nơi này có anh. Nếu như chuyện tình trong hit của Sơn Tùng M-TP toát lên vẻ ngọt ngào, lãng mạn; trong sản phẩm của nhóm BB&BG khiến người xem "buồn nôn về sự bệnh hoạn", một thành viên mạng đánh giá.
 

BB Trần đứng đầu danh sách những diễn viên có số lần 'nổi đóa' với dư luận-8
Một cảnh quay đậm chất 18+ khác trong parody "Ghen" của BB Trần.
 

Đối mặt với những chỉ trích, BB Trần đáp trả: "Sạch hay bẩn là cảm nhận của mỗi người. Nhưng bẩn người thì còn rửa sạch được, chứ bẩn tính thì có đầu thai vẫn còn bẩn.

LGBT cũng là những người bình thường; cũng làm việc và cống hiến cho xã hội. Tất nhiên sẽ có những thành phần xấu nhưng đừng vì vậy mà đánh đồng… Việc đem cả động đồng ra soi mói có phải là quá bất công?".
 


Parody "Nơi này có anh" của BB Trần bị chê cổ súy lối sống lệch lạc, bệnh hoạn
 

BB Trần đứng đầu danh sách những diễn viên có số lần 'nổi đóa' với dư luận-9

Tháng 10/2015, BB Trần khiến cả cộng đồng mạng xôn xao khi công bố hóa đơn đi bar chưa đến 3 giờ đồng hồ hết 88 triệu. Anh cho rằng đã bị "chặt chém" nhưng vẫn "nhắm mắt nhắm mũi" trả.

Sau đó, cựu trưởng nhóm BB&BG đã trút cơn thịnh nộ lên mạng xã hội. Anh tỏ ra bất bình và tuyên bố cạch mặt không đến hộp đêm này nữa.
 

BB Trần đứng đầu danh sách những diễn viên có số lần 'nổi đóa' với dư luận-10
BB Trần đăng đàn tố cáo quán bar "chặt chém" giá.
 

"Chơi chưa tới 3 tiếng mà hóa đơn hết 88 triệu. Có đáng không? Mời người say để khui rượu và cuối cùng là tờ hóa đơn này. Một chai rượu gần 10 triệu, gọi 7 chai là tính đúng 7 chai, chơi đẹp đó anh chị em. Chia tay nhau từ đây nhé, mọi người đi chơi ở đây cũng phải cẩn thận", BB trần bức xúc.

BB Trần tên thật là Trần Bảo Bảo (sinh năm 1990) đến từ Long Anh, hiện đang sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại TP HCM. BB Trần được phần lớn khán giả nhớ mặt biết tên qua các clip hài hước. Anh còn được người yêu mến ưu ái phong tặng danh hiệu "girl xinh" vì khả năng giả gái cực cuốn hút, giống đến 99%.
 

BB Trần đứng đầu danh sách những diễn viên có số lần 'nổi đóa' với dư luận-11
BB Trần mang 2 vẻ đẹp cuốn hút người đối diện.
 

BB Trần đặc biệt gây ấn tượng khi mạnh dạn công khai là thành viên của cộng đồng người đồng tính - LGBT. Trước đó, anh còn được biết đến là trưởng nhóm hài đình đám BB&BG. Tuy nhiên, nhóm đã chính thức tan rã sau nhiều năm hoạt động.
 

BB Trần đứng đầu danh sách những diễn viên có số lần 'nổi đóa' với dư luận-12
BB Trần và các thành viên của nhóm BB&BG khi còn hoạt động chung.
 

Sau quyết định rời nhóm để hoạt động độc lập, hiện BB Trần đang sở hữu kênh Youtube riêng mang tên BBTV. MV Mẹ chồng khó tính, parody Ghen, parody Đâu chỉ riêng em.... là những sản phẩm mới nhất của BB Trần.
 


Màn hát nhép "Đâu chỉ riêng em" cực bá đạo và đầy cuốn hút của BB Trần.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


BB Trần BB&BG Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao