BB Trần: 'Làm quá sự lột xác của Đức Phúc là đang PR cho các thẩm mỹ viện'

Cựu trưởng nhóm BB&BG - BB Trần đưa ra quan điểm cá nhân trước màn lột xác thành công sau phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc.

Hai ngày trở lại đây, tân quán quân Giọng hát Việt 2015 - Nguyễn Đức Phúc là cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Xuất hiện với diện mạo điển trai sau phẫu thuật thẩm mỹ - nam ca sĩ gốc Hà Thành khiến nhiều người không thể nhận ra. Chỉ có chi tiết nốt ruồi trên tai trái giúp hâm mộ tin rằng nam thần đang cover Ánh sáng của anh chính là học trò của Mỹ Tâm.
 


Chàng trai với ngoại hình đẹp long lanh trong clip cover "Ánh sáng của anh" mới đây không ai khác chính là quán quân "Giọng hát Việt 2015" - Nguyễn Đức Phúc.
 

BB Trần: 'Làm quá sự lột xác của Đức Phúc là đang PR cho các thẩm mỹ viện'-1
Chi tiết nốt ruồi bên tai trái là đặc điểm giúp mọi người nhận ra Đức Phúc - giọng ca được giới chuyên môn đánh giá cao, song anh lại vô cùng tự ti mỗi lần bước lên sân khấu vì ngoại hình kém đẹp trước đó.
 

Trước diện mạo mới của Đức Phúc, các nghệ sĩ Việt như Bảo Thy, Quế Vân, Phạm Quỳnh Anh, Cao Thái Sơn,... đồng loạt gửi lời chúc mừng, bày tỏ sự khâm phục và bất ngờ về giọng ca Giấu mặt.

Mới đây, cựu trưởng nhóm BB&BG - BB Trần cũng có những "chia sẻ thật lòng" về sự thay đổi đầy bất ngờ của Đức Phúc. Trái với  "cơn bão" lời khen từ các ngôi sao làng giải trí Việt - chủ nhân parody Mẹ chồng khó tính đã đưa ra quan điểm khác biệt.

Nam diễn viên sinh năm 1990 cho rằng, việc mọi người tập trung vào vấn đề phẫu thuật thẫm mỹ thành công của Đức Phúc là vô tình tạo cơ hội cho các cơ sở làm đẹp dựa vào chuyện này để quảng cáo hình ảnh. Thậm chí làm lu mờ đầu óc, tạo sự ảo tưởng cho mọi người "chỉ cần phẫu thuật là đẹp".
 

BB Trần: 'Làm quá sự lột xác của Đức Phúc là đang PR cho các thẩm mỹ viện'-2
BB Trần: "Mọi người tập trung vào sự lột xác của Đức Phúc là làm lu mờ quan điểm cái đẹp".
 

Đồng thời, BB Trần khẳng định, điều tạo nên cơn sốt mang tên Đức Phúc với diện mạo long lanh qua clip cover Ánh sáng của anh những ngày gần đây không chỉ đơn thuần ở việc phẩu thuật thẩm mỹ. Nó còn dựa trên các yếu tố: máy quay hình xịn, phần mềm chỉnh sửa ảnh sắc nét...
 

BB Trần: 'Làm quá sự lột xác của Đức Phúc là đang PR cho các thẩm mỹ viện'-3
Chia sẻ của BB Trần
 

Tuy nhiên thông qua hình ảnh và video clip mà 2Sao có được mới đây, có thể thấy không có sự khác biệt lớn về khung xương hay hình dạng khuôn mặt của Đức Phúc trong clip so với ngoài đời. Điểm khác biệt duy nhất là phần da mặt của Đức Phúc. Nhờ phần mềm quay video, làn da của nam ca sĩ mịn màng và trắng sáng hơn ngoài đời thực.
 


Video hậu trường nam ca sĩ họ Nguyễn trong một buổi chụp hình được 2Sao ghi lại mới đây.
 

BB Trần: 'Làm quá sự lột xác của Đức Phúc là đang PR cho các thẩm mỹ viện'-4BB Trần: 'Làm quá sự lột xác của Đức Phúc là đang PR cho các thẩm mỹ viện'-5BB Trần: 'Làm quá sự lột xác của Đức Phúc là đang PR cho các thẩm mỹ viện'-6
Cận nhan sắc chứng minh Đức Phúc thực sự đẹp sau phẫu thuật không cần nhờ app ảo.
 

Trước đó, Đức Phúc được biết đến là học trò của Mỹ Tâm tại cuộc thi Giọng hát Việt mùa 3 năm 2015. Tại cuộc thi, chàng trai sinh năm 1996 được giới chuyên môn đánh giá cao về giọng hát hay, song ngoại hình thừa cân và kém sắc khiến anh rất tự ti.

Ngay cả khi đã giảm 14 kg để có được thân hình thon gọn, Đức Phúc vẫn bị ám ảnh bởi những chỉ trích. Vì vậy, nam ca sĩ 21 tuổi đã quyết định "đập mặt xây lại" để có dung mạo hoàn hảo.
 


Hải Vân
Theo Vietnamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-lam-qua-su-lot-xac-cua-duc-phuc-la-dang-pr-cho-cac-tham-my-vien-n-128284.html

Dương Yến Ngọc BB Trần BB&BG Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất