BB Trần quyến rũ trai đẹp trong parody 'Người lạ ơi' gắn mác 16+ khiến khán giả 'cười như được mùa'

Hóa thân vào cô nàng quyến rũ với nhiều cảnh quay nóng bỏng, BB Trần khiến người xem không thể rời mắt.

Nổi tiếng là diễn viên hài, mỗi sản phẩm của BB Trần khi trình làng dù trong hoàn cảnh nào cũng khiến khán giả xem xong phải bật cười thích thú. Sau nhiều parody triệu view như vừa tưới rau vừa nhảy Talk to me của Chi Pu, giả gái tán trai đẹp trong Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà,... mới đây cựu trưởng nhóm BB&BG tiếp tục khiến fans đứng ngồi không yên với Người lạ ơi gắn mác 16+.


BB Trần mà giả gái thì ai địch nổi?

Không chỉ có khả năng diễn hài, tài giả gái của BB Trần cũng khó tìm thấy đối thủ. Đây cũng là một trong những thế mạnh làm nên sự khác biệt ở mỗi sản phẩm anh mang lại. Và "chiêu" giả gái tiếp tục được anh áp dụng trong sản phẩm mới đây.


Parody "Người lạ ơi" gắn mắc 16+ của BB Trần cùng ekip.

Về cơ bản phần nhạc và giọng hát trong parody của BB Trần được giữ nguyên dựa theo MV Người lạ ơi của Orange trước đó. Riêng về phân cảnh trong MV đã được diễn viên họ Trần biên tập lại theo phong cách hài hước.

Hóa thân vào cô nàng quyến rũ với nhiều cảnh quay nóng bỏng, BB Trần khiến người xem không thể rời mắt. Khán giả cũng có dịp "cười thả ga" khi chứng kiến anh chàng bị đánh ghen tơi tả. Thành công của sản phẩm không thể không kể đến công lao của người bạn thân thiết với BB Trần - Hải Triều.


BB Trần giả gái quyến rũ trai đẹp trong parody "Người lạ ơi" gắn mác 16+ khiến khán giả "cười như được mùa".

MV Người lạ ơi phiên bản gắn mác 16+ được Orange phát hành sau 2 tháng Người lạ ơi kết hợp cùng Karik thu hút sự chú ý lớn. Sản phẩm mới của Orange vẫn giữ nguyên đoạn điệp khúc bắt tai. Chỉ có điều ở phiên bản mới này không có sự góp giọng của Karik, đồng thời thay đổi giai điệu ở một số phân đoạn. MV cũng xuất hiện nhiều cảnh quay nóng bỏng do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - người sáng tác ca khúc đảm nhiệm.


"Người lạ ơi" gắn mác 16+ của Orange.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


parody BB Trần

Tin tức mới nhất