BB Trần thừa nhận parody 'Anh không đòi quà' cán mốc 100 triệu view là nhờ các mẹ bỉm sữa

Sau 4 năm ra mắt, parody "Anh Không đòi quà" do BB Trần và nhóm cũ BB&BG thực hiện chính thức cán mốc 100 triệu view.

Sau 6 năm thành lập, BB&BG chính thức tuyên bố tan rã vào tháng 6 vừa qua. Suốt thời gian hoạt động, nhóm đã có những thành công nhất định khi là Kênh Youtube đạt nhiều lượt xem nhất năm 2014, Nút vàng Youtube khi đạt 1 triệu người theo dõi,...

Mới đây, BB&BG tiếp tục đón thêm niềm vui khi parody Anh không đòi quà cán mốc 100 triệu view sau 4 năm ra mắt. Đây là parody Việt Nam đầu tiên cán mốc 100 triệu lượt xem.
 


Con số hiện tại parody "Anh không đòi quà" đạt được trên Youtube.
 

Parody Anh không đòi quà do BB&BG thực hiện, chính thức trình làng ngày 9/12/2013, "ăn theo" ca khúc cùng tên của Karik và Only C. Với ý tưởng hài hước, sản phẩm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là các em nhỏ.
 


Cùng xem parody gây bão một thời của BB Trần và nhóm BB&BG.
 

Khi nhận được tin sản phẩm đạt lượng view khủng, BB Trần đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ của mọi người giành BB&BG trong suốt những năm qua. Đây sẽ là động lực thúc đẩy BB (tên gọi khác của BB Trần) tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Cảm ơn các bạn đã cho BB một cột mốc, một thử thách để BB cố gắng vượt qua con số này".

Ngoài ra, trên trang cá nhân BB Trần cũng thể hiện sự biết ơn đến tác giả của ca khúc: "Cảm ơn anh Karik và Only C rất nhiều. Để clip đạt con số này, phần lớn là nhờ vào ca khúc 'Anh không đòi quà' của hai anh".
 


BB Trần thú nhận MV đạt view khủng không thể thiếu sự đóng góp của các mẹ bỉm sữa.
 

Đặc biệt, BB Trần cũng thú nhận, để clip có được con số như ngày hôm nay là nhờ "công lớn của các mẹ bỉm sữa và các em nhỏ".

Anh chia sẻ: "Để có được con số này phải cảm ơn các em thiếu nhi và các mẹ bỉm sữa. Mỗi lần đi đâu BB cũng nghe được câu 'Cho con ăn là chị mở clip 'Anh không đòi quà' của em, bé mới chịu ăn' hoặc 'Ở nhà, con anh chị mở clip này nghe suốt',... BB thấy vui lắm".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz BB Trần BB&BG

Tin tức mới nhất