Hết đăng ảnh 'dìm hàng' nhau, BB Trần và Hải Triều lại công khai tranh giành trai đẹp

Đoạn video hài hước thể hiện đẳng cấp "thả thính" thượng thừa của BB Trần và Hải Triều thu hút hơn 2 triệu lượt xem.

Sau loạt ảnh dìm hàng qua lại, mới đây BB Trần và Hải Triều lại khiến cư dân mạng "cười không ngậm được miệng" với màn "thả thính" trai đỉnh cao.

Mở đầu clip, trong bộ dạng giả gái cả hai chọn vào một quán cà phê. Lần này cả hai không vào quán thường ngồi mà sang một địa điểm mới. Tiết lộ lý do, BB Trần thú nhận vì biết "anh chủ quán chưa có vợ và mấy anh phục vụ lại đẹp trai" nên quyết định đổi không khí.

Cũng tại đây, một cuộc chiến tranh giành trai đẹp đã nổ ra. Ngay khi nam phục vụ xuất hiện, cựu trưởng nhóm BB&BG liên tục "bắn thính" khiến người này ngượng ngùng không nói nên lời: "Anh... anh có thể ôm em được không?", "Nhà anh có bán trứng không, sao tự dưng nhìn anh em thấy có... hứng quá", "Anh, mới gặp anh em đã bị đánh rơi trái tim rồi đó. Anh có thể tìm lại giúp em được không?",...


BB Trần và Hải  Triều công khai tranh giành trai đẹp.

Ngồi bên, Hải Triều liên tục tìm cách phá đám kế hoạch "cua trai" của BB Trần. Sau đó, lấy cớ đi vệ sinh Hải Triều theo chân nam phục vào bên trong quán rồi "tung chiêu" tán tỉnh.

Đoạn video hài hước thể hiện đẳng cấp "thả thính" thượng thừa của BB Trần và Hải Triều thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Phần đông mọi người tỏ ra thích thú và "bái phục" trước sự lầy lội của hai diễn viên hài.

Hết đăng ảnh dìm hàng nhau, BB Trần và Hải  Triều lại công khai tranh giành trai đẹp-1
BB Trần và Hải Triều trong bộ ảnh áo dài chụp tại thành phố Băng Cốc (Thái Lan).

BB Trần và Hải Triều là những diễn viên hài nổi tiếng. Không chỉ hợp tác ăn ý trong công việc, hai cựu thành viên nhóm BB&BG còn có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời. Trong giới showbiz, họ còn được gọi là "chị em" vì đều sở hữu tài năng giả gái xinh.

Là "chị em trên bến dưới thuyền", song BB Trần và Hải Triều cũng không ít lần khiến khán giả cười mỏi miệng khi công khai nói xấu hay dìm hàng nhau.

Hết đăng ảnh dìm hàng nhau, BB Trần và Hải  Triều lại công khai tranh giành trai đẹp-2
Chỉ mới hôm qua thôi, BB Trần và Hải Triều còn khiến người hâm mộ cười như được mùa với loạt khoảnh khắc "dìm hàng" nhau.

 


H.V (clip ghi DienQuanFilm)
Theo Vietnamnet


Hải Triều BB Trần Clip Hài

Tin tức mới nhất