Bé 13 tuần tuổi biết nói 'I love you'

Bà mẹ 28 tuổi không khỏi ngạc nhiên và sung sướng khi thấy cô con gái bé nhỏ bắt chước câu nói của mình.



Theo Metro, vợ chồng Grant Reid, 32 tuổi và Claire Reid, 28 tuổi, sống tại Glasgow, Scotland đã không khỏi ngạc nhiên khi thấy cô con gái hơn 3 tháng tuổi nói "I love you".
 

 
 

Đoạn video được quay lại trong lúc Grant vắng nhà nên Claire đã gửi nó cho chồng. "Tôi đang làm việc thì nhận được video của Claire. Tôi không thể tin nổi, thời điểm quay đoạn video con bé mới 13 tuần tuổi.

Tôi xem và lập tức thốt lên 'Chúa ơi'. Tôi đã rất sốc. Ellie đã bắt chước Claire một cách rất rõ ràng. Chúng tôi cũng chia sẻ đoạn video cho gia đình và bạn bè và họ cũng phản ứng không khác gì vợ chồng tôi", Grant chia sẻ.

Ellie Reid chào đời hôm 23/1 tại bệnh viện Hoàng gia Forth Valley ở Scotland. Cô bé nặng 3,4 kg. Đoạn video được quay vào cuối tháng 4 khi cô bé mới được 13 tuần tuổi.

Mẹ em cho biết: "Từ đó đến giờ con bé không nói thêm từ nào nữa. Đó là khoảnh khắc con bé bắt chước tôi, nó tạo ra những âm thanh thật đáng yêu. Chúng tôi sẽ cho con bé xem lại đoạn video khi nó lớn".

Theo NHS, trẻ thường thường bắt đầu nói từ khoảng 12 tháng tuổi, tuy nhiên lúc này các bé chỉ nói được các từ đơn giản, ngắn như "ba", "mẹ". Để nói được cả câu thường sẽ rơi vào khoảng thời gian từ 1 tuổi rưỡi đến 2 tuổi.
 


Theo Ngôi Sao


thần đồng quizz cô bé đáng yêu em bé

Tin tức mới nhất