Bé 13 tuổi bị bố đẻ lạm dụng tình dục và quay clip

Cảnh sát Malaysia hiện tiến hành điều tra vụ việc một bé gái 13 tuổi bị cha lạm dụng tình dục rồi quay video đem bán.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Kangar, bang Perlis, Malaysia. Tờ Harian Metro đưa tin người cha này hiện 46 tuổi và làm nghề lái xe tải. Một nguồn tin cho biết nạn nhân, con gái út trong 4 anh chị em, đã nói rằng cô bị cha đẻ lạm dụng tình dục như thế cách đây một năm.


Vụ việc được đưa ra ánh sáng sau khi bé gái kể với mẹ

Bé gái đã kể rằng em thường bị bố dọa đánh đòn nếu như không chịu nghe theo những yêu cầu của ông ta. "Ông ta không cưỡng hiếp cô bé nhưng bắt em phải cởi bỏ hết quần áo và sờ vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể em. Ông ta thậm chí còn dùng điện thoại di động để quay lại cảnh đó", nguồn tin này nói.

Cảnh sát trưởng thành phố Kangar, ông Abdul Rahman Mohd Noordin, cho hay họ nhận được một lá đơn kiện của mẹ nạn nhân hôm 30/1. Người phụ nữ khai trước đó một ngày, con gái cô bị bố xâm hại. Không thể tiếp tục chịu đựng trong im lặng, em đem mọi chuyện kể với mẹ.

Không chỉ dừng lại ở việc quay video cảnh xâm hại, người cha nhẫn tâm này còn đem bán chúng cho bạn bè của ông ta để lấy tiền. Vụ việc hiện tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất