Bé 6 tuổi bị mẹ và tình nhân tra tấn như kẻ thù

Vụ việc một bé gái 6 tuổi ở tỉnh An Huy, Trung Quốc bị chính mẹ đẻ và tình nhân ngược đãi, bắt ngâm hai tay vào chậu nước sôi, xát muối vào vết thương đã gây rúng động dư luận.

Sự việc vừa được tờ Tin nhanh Tân Kinh đưa vào chiều tối ngày 24/10. Công an huyện Năng Sơn, thành phố Túc Châu, An Huy – nơi xảy ra sự việc cũng khẳng định, sự việc trên là có thật. Tầm 9h tối 23/10, họ nhận được tin báo từ giáo viên của gái nói trên.

Trước đó vào sáng cùng ngày, một cư dân mạng đồng thời là nhân chứng vụ việc – anh Trương Hiểu Lỗi đã đăng tải thông tin, hình ảnh sự việc này trên mạng xã hội Weibo.

Theo đó, bé gái 6 tuổi nói trên họ Vũ, là người ở thị trấn Đế Miếu, huyện Năng Sơn.

Cô bé bị mẹ họ Lưu và tình nhân của bà ta ngược đãi đến mức “khắp trên người chỗ nào cũng có vết thương, thậm chí miệng vết thương còn bị xát muối, hai bàn tay bị bắt nhúng vào nước sôi phồng rộp!”

 Bé Vũ bị mẹ và tình nhân ngược đãi đến mức người rưng trong xã hội dù chỉ được nghe và nhìn qua ảnh cũng cảm thấy xót xa, thương cảm.

Bé Vũ bị mẹ và tình nhân ngược đãi đến mức người dưng trong xã hội dù chỉ được nghe và nhìn qua ảnh cũng cảm thấy xót xa, thương cảm.

Hiện tại, công an huyện Năng Sơn đã vào cuộc xử lý vụ việc và tất nhiên, “con hổ cái” tàn độc họ Lưu đã bị triệu tập, tạm giữ chờ điều tra.

Thông tin này sau khi đăng tải 2 tiếng đã được chia sẻ hơn 1000 lượt. Hành vi ngược đãi con đẻ của Lưu và tình nhân khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

“Phải xử lăn chì đôi gian phu dâm phụ đó, đem tay chúng ngâm vào nước sôi, xát muối vào vết thương trên người chúng…”, một cư dân mạng phẫn nộ.

Trong khi đó, một người khác không kìm nén được cảm xúc căm phẫn đã lên tiếng chỉ trích người phụ nữ họ Lưu “phải đem xử bắn, ở đâu ra thứ mẹ kiểu đó, mất nhân tính…”

Theo Soha/ Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao