Bé 9 tuổi gửi thư cho NASA, xin làm người bảo vệ hành tinh

Cậu bé người Mỹ đưa ra ưu điểm như trẻ tuổi, chơi game giỏi, xem nhiều phim về vũ trụ... để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đã nhận được thư xin việc của Jack Davis, 9 tuổi, sống tại New Jersey, Mỹ khi thông báo tuyển dụng nhân sự bảo vệ Trái Đất, theo The Sun.
 

Bé 9 tuổi gửi thư cho NASA, xin làm người bảo vệ hành tinh-1
Cậu bé 9 tuổi tự xưng là "Vệ binh dải ngân hà".

Jack tự nhận mình là "Vệ binh dải ngân hà", cậu bé gửi thư tay để bày tỏ mong muốn được gia nhập vào đội ngũ bảo vệ Trái Đất khỏi sự xâm nhập của các sinh vật từ hành tinh khác.

"Tuy mới 9 tuổi nhưng cháu nghĩ mình phù hợp với công việc này. Một trong những lý do đó là chị cháu bảo cháu cũng là người ngoài hành tinh. Cháu đã xem tất cả những bộ phim về vũ trụ và người ngoài hành tinh cháu có thể xem. Cháu chơi game giỏi, cháu còn trẻ nên có thể học cách suy nghĩ như người ngoài hành tinh nữa".

Bức thư đã gây ấn tượng với tiến sĩ Jim L. Green, giám đốc phòng Khoa học Hành tinh tại NASA. Ông phản hồi Jack rằng ông rất vui khi được biết cậu là "Vệ binh dải ngân hà" và đưa ra vài lời khuyên: "NASA luôn cần đến sự cống hiến từ những nhà khoa học và kỹ sư tài giỏi. Ta hy vọng cháu sẽ học hành thật chăm chỉ để đạt kết quả tốt ở trường. Chúng ta hy vọng ngày nào đó sẽ được gặp cháu tại NASA".
 

Bé 9 tuổi gửi thư cho NASA, xin làm người bảo vệ hành tinh-2
Thư tay của Jack Davis và thư phản hồi tiến sĩ Green.

Không dừng lại ở đó, Jack còn nhận được điện thoại chúc mừng từ ông Jonathan Rall, Giám đốc phụ trách nghiên cứu hành tinh của NASA nhờ sự can đảm và mong muốn bảo vệ Trái Đất của mình.

Theo Ngôi Sao


NASA chuyện lạ

Tin tức mới nhất