Bé Bánh Gạo nhà Thủy Tiên - Công Vinh lớn nhanh như thổi

Hình ảnh của bé Bánh Gạo hiện tại khiến khán giả không khỏi bất ngờ...



Cách đây ít giờ, cựu danh thủ Công Vinh đăng tải hình ảnh đưa con gái Bánh Gạo đến trường lên trang cá nhân. Bức ảnh hai cha con dắt tay nhau tình cảm được chính bà xã Thủy Tiên chụp lại. Đáng chú ý, sau một thời gian khá dài "ở ẩn" dưới sự bao bọc của cha mẹ, bé Bánh Gạo giờ đây đã cao lớn vượt trội, khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. 


Con gái Công Vinh gây ngỡ ngàng khi lớn nhanh như thổi.


Có thể thấy bé Bánh Gạo cao lớn hơn so với nhiều bạn bè. 


Nếu so với ảnh tròn 1 năm về trước, bé Bánh Gạo nay đã cao lớn vượt trội. 

Qua những hình ảnh mới nhất này, nhiều khán giả hâm mộ cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên không tránh khỏi ngỡ ngàng khi Bánh Gạo cao lớn nhanh như vậy. Thậm chí, có fan còn vận động hai cha con tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?".

Trong cuộc sống đời thường, Bánh Gạo cũng được cha mẹ rất chăm chút trong chuyện ăn mặc. Cô bé diện áo trắng, quần short năng động đến trường. Mái tóc đen dài được cột lại của Bánh Gạo cũng được nhận xét là rất giống với mẹ Thủy Tiên.


Rất nhiều khán giả ngạc nhiên, khen Bánh Gạo lớn nhanh và cao dáo giống bố mẹ.

Bé Bánh Gạo là con gái đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng Thủy Tiên - Công Vinh, được ví von là "Vic - Beck của Việt Nam". Cô bé chào đời vào đầu năm 2013 và đến nay chưa đầy 4 tuổi.

Tuy nhiên suốt 4 năm qua, hình ảnh con gái được Thủy Tiên và ông xã Công Vinh quản lý rất chặt chẽ. Họ khá thường xuyên đăng ảnh con gái lên mạng xã hội, nhưng đều khéo léo chọn góc ảnh che đi gương mặt con để tránh sự soi xét từ phía dư luận.



Thủy Tiên thường xuyên chọn góc ảnh khuất để che mặt con gái. 


Đi đâu Thủy Tiên cũng rất khéo giấu mặt con.


Nếu chụp ảnh trực diện như thế này thì sẽ dùng "icon" che lại. 


Chỉ có duy nhất một lần gương mặt bé Bánh Gạo bị lộ suốt 4 năm qua.

Tít
Theo Vietnamnet


Con gái Thủy Tiên Bé Bánh Gạo Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao