Bé gái 11 tuổi mất tích khi chăn trâu cách nhà 2 km

Thấy bé Tâm đi chăn trâu đến tối vẫn chưa về, người nhà tá hỏa đi tìm thì phát hiện áo quần cùng đôi dép của bé gái ở bãi cát cách nhà 2 km, người không thấy đâu.

Ngày 12/3, anh Nguyễn Văn Duy, trú tại thôn Kỳ Ré, xã Hồng Thượng (huyện A Lưới, Thừa Thiên - Huế), cho biết con gái anh là cháu Nguyễn Thị Thanh Tâm (11 tuổi) trong lúc đi chăn trâu tại bãi cát trên địa bàn xã thì bị mất tích.

Bé gái 11 tuổi mất tích khi chăn trâu cách nhà 2 km-1
Bé Tâm bị mất tích khi đi chăn trâu. Ảnh: C.Đ.

Khoảng 15h chiều 11/3, bé gái dắt trâu ra bãi cát thuộc địa phận xã Hồng Thượng nằm cách nhà khoảng 2 km. Đến tối cùng ngày không thấy con gái trở về, nhận thấy có điều chẳng lành nên gia đình đi tìm kiếm và báo công an xã.

Nhận được tin báo, công an xã Hồng Thượng phối hợp cùng gia đình tổ chức tìm kiếm tung tích bé gái. Khi mọi người đến khu vực bãi cát của xã thì phát hiện quần áo cùng đôi dép của cháu Tâm nhưng không thấy người và trâu. Đến 8h ngày 12/3, gia đình đã được tìm được con trâu do bé gái chăn.

Bé gái 11 tuổi mất tích khi chăn trâu cách nhà 2 km-2
Áo quần và đôi dép bé gái được tìm thấy ở bãi cát cách nhà 2 km. Ảnh: C.Đ.

Ông Nguyễn Minh Phương, Trưởng Công an huyện A Lưới cho hay công an đã nhận được báo cáo từ Công an xã Hồng Thượng về vụ việc này.

"Công an huyện đang tích cực huy động lực lượng phối hợp cùng gia đình để tìm kiếm tung tích của cháu bé", ông Phương nói.

Bé gái 11 tuổi mất tích khi chăn trâu cách nhà 2 km-3
Xã Hồng Thượng (huyện A Lưới), địa phương xảy ra vụ bé gái đi chăn trâu bị mất tích bí ẩn. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


Mất tích

Tin tức mới nhất