Bé gái 13 tuổi mang thai do bị hiếp dâm

Dù đã thừa nhận hành vi hiếp dâm nhưng nghi phạm vẫn chưa bị xử lý.

Trong căn nhà nhỏ rộng chừng vài mét vuông ở ấp 3A, xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi, TP.HCM), cháu VTT (13 tuổi) ngồi co ro, sợ hãi khi thấy người lạ vào nhà. “Những ngày qua con T. luôn bấn loạn, nó chẳng tiếp xúc, trò chuyện với bất kỳ ai”. Chị VTU (mẹ của T.) thở dài khi nhắc đến trường hợp của con gái.

Theo trình báo, sáng 16-9-2012, NTT (tạm trú xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi) dụ dỗ, dẫn cháu T. vào nhà trọ để làm chuyện người lớn. Chiều cùng ngày, NTT yêu cầu cháu T. quay lại địa điểm cũ để quan hệ lần hai nhưng cháu không đồng ý thì NTT dọa giết khiến cháu T. lo sợ phải làm theo. Sau đó, H. (người yêu của T.) biết được sự việc, xông vào đánh cháu T. khiến cháu bị thương phải đưa vào BV Hóc Môn điều trị. Chưa dừng lại, mấy ngày sau NTT tiếp tục hù dọa, uy hiếp cháu T. để dẫn vào khách sạn quan hệ.


Cháu T. mang thai được 18 tuần, đang sống trong bất an.

Theo lời nạn nhân kể, hằng ngày đi chợ thường bị NTT trêu ghẹo. Sau đó NTT xin số điện thoại và gọi rủ rê làm chuyện người lớn nhưng cháu cự tuyệt. Tuy nhiên, sau đó do NTT dọa giết nên cháu T. sợ hãi chiều theo. “Trước khi vào nhà nghỉ, anh NTT ghé qua tiệm thuốc Tây mua loại thuốc gì đó cho vào chai nước ngọt rồi đưa cháu uống, ít phút sau cháu buồn ngủ không biết gì, đến lúc thức dậy mới biết…”.

Giữa tháng 4-2013, chị U. thấy con gái có nhiều biển hiện lạ nên sinh nghi đã đưa đến bệnh viện khám, xét nghiệm thì tá hỏa khi biết con có thai 18 tuần.

Chị U. nhà quá nghèo, kiếm sống bằng nghề mua bán ve chai, chồng làm phụ hồ lại nuôi ba con (T. là con gái giữa). Học hết lớp 7 thì cháu T. phải nghỉ học ở nhà phụ mẹ làm việc nhà. Do đi làm cả ngày nên chị U. có cho cháu T. điện thoại để tiện liên lạc. Chị U. cho biết nghi phạm NTT (32 tuổi, quê Bến Tre) thuê nhà trọ ở gần chợ chiều (ấp 3, Tân Phú Trung) làm nghề sản xuất nhang và bỏ mối cho nhiều cửa hàng. Đáng nói là gia đình nạn nhân đã gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Củ Chi nhưng đến nay vẫn không thấy động thái gì từ phía cơ quan công an.

Đến khi phát hiện cháu T. có thai thì mẹ cháu tiếp tục trình báo cho công an huyện. Ngày 25-4 vừa qua, công an huyện có cử cán bộ xuống nhà lập hồ sơ và thực nghiệm điều tra. Tại buổi thực nghiệm điều tra, NTT có thừa nhận hành vi hiếp dâm nhưng vẫn chưa bị bắt hay xử lý gì. Hằng ngày chị đi mua ve chai ở chợ thì NTT vẫn gặp và thách thức.
 
Theo Pháp Luật TPHCM

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao