Bé gái 14 tuổi bị xe cảnh sát giao thông đâm tử vong

Cháu Nguyễn Ngọc Huyền Tr. (14 tuổi), trú tại thôn Thu Lãng, xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đang đi sang đường thì bị xe mô tô của CSGT tỉnh Hải Dương gây tai nạn, tử vong.

Thông tin được ông Lê Minh, Đội trưởng đội CSGT số 2 (phòng CSGT, công an tỉnh Hải Dương) xác nhận.

Bé gái 14 tuổi bị xe cảnh sát giao thông đâm tử vong-1
Đoạn đường nơi xảy ra tai nạn khiến bé Tr. tử vong

Ông Minh cho biết thêm: Cháu Tr. đi qua đường và đã va chạm với xe CSGT đang đi làm nhiệm vụ. Thấy cháu Tr. bị thương, chiến sĩ điều khiển chiếc xe va chạm với cháu Tr. đã cùng gia đình đưa cháu đến BV đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu.

Sau đó, phía đơn vị đã cùng người thân cháu Tr. chuyển viện cho cháu lên BV Việt Đức để tiếp tục chữa trị. Hiện người gây ra tai nạn giao thông chưa có báo cáo cụ thể vì đang tập trung để lo cho cháu. Nguyên nhân của vụ việc đã được bàn giao cho công an huyện Cẩm Giàng điều tra.

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an huyện Cẩm Giàng cho biết: Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an huyện Cẩm Giàng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, phục vụ điều tra.

Bé gái 14 tuổi bị xe cảnh sát giao thông đâm tử vong-2
Gia đình đã đưa Tr. về nhà lo hậu sự

Ông Nguyễn Văn Kiên, chú ruột của nạn nhân thông tin: "Gần 19h tối qua, cháu Tr. đi từ nhà người quen bên kia đường về nhà. Khi sang đường thì bị xe của cảnh CSGT đi với tốc độ nhanh tông trúng.

Sau đó xe của CSGT đã dừng lại cùng đưa cháu đi BV. Do vết thương quá nặng cháu gái tôi đã không qua khỏi. Phía BV Việt Đức trưa nay đã trả về cho gia đình lo hậu sự".

Theo Vietnamnet


Tai nạn giao thông mới nhất CSGT tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao