Bé gái 2 tuổi bị cứa rách gót chân vì kẹt thang cuốn

Thêm một trường hợp tai nạn thương tâm nữa khiến cho các bậc phụ huynh cẩn thận hơn khi đưa con đi thang cuốn.



Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 26/2. Con gái 2 tuổi của cô Yu Ling đã bị một vết cứa sâu ở trên mắt cá chân khi đi thang cuốn tại Trung tâm thương mại Punggol Plaza, Singapore.

Trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với PV, bà mẹ Yu Ling cho biết, con gái gặp tai nạn khi đang đi từ tầng 2 xuống tầng 1. Khi đó, cô nắm tay con gái đi xuống bằng thang cuốn.

 

be gai 2 tuoi bi cua rach got chan vi ket thang cuon - 1
Con gái cô Yu bị khâu 5 mũi ở gót chân.
 

"Khi chúng tôi đi gần đến cuối thang thì tôi thấy mắt cá chân của con có một vết cứa sâu. Vết thương trông giống như thứ gì đó đã chạm mạnh vào chân con tôi. Máu chảy xuống sàn nhà.

Con bé khóc trong đau đớn. Một số người xung quanh nói với mẹ con tôi là đưa đến trạm y tế gần đó. Tuy nhiên, cả 2 trạm y tế này đều trong tình trạng đóng cửa", cô Yu kể lại.

Sau đó, cô Yu đưa con mình đến bệnh viện Khoo Teck Puat. Tại đây, các bác sĩ đã gây mê và kiểm tra vết thương của cô bé.

Rất may vết cứa không cắt vào tĩnh mạch và chân con gái cô Yu được khâu 5 mũi.

 

 be gai 2 tuoi bi cua rach got chan vi ket thang cuon - 2
 

Theo chia sẻ của cô Yu, cô có dự định đến trung tâm thương mại này yêu cầu xem lại camera giám sát để tìm ra nguyên nhân gây chấn thương.

Vụ tai nạn đã được cô Yu chia sẻ lên trang Facebook cá nhân và cô mong muốn mọi người hãy cẩn thận khi cho con đi thang cuốn.

 

Theo Khám phá


bé gái 2 tuổi

Tin tức mới nhất