Bé gái 2 tuổi cover hit 'Mình yêu nhau đi' siêu đáng yêu

- Bạn sẽ phải sửng sốt vì độ dễ thương của bé bi trong clip cover.

Mình yêu nhau đi là một ca khúc đình đám nhất trong mùa lễ tình nhân vừa qua của ca sĩ Bích Phương. Ca khúc thể hiện tình yêu trong sáng, lời ca vui vẻ đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả trẻ và xuất hiện ở khắp mọi nơi. Qua bài hát, thông điệp hãy nói ra tình cảm của bản thân với người mình yêu, để không phải hối tiếc đã nhận được sự đồng cảm rất lớn của giới trẻ với những câu hát đặc biệt liên tục được nhắc đi nhắc lại.

Ca khúc đã có hàng chục triệu lượt nghe cũng như rất nhiều bản cover lại được đăng tải trên mạng. Nhiều bản cover sáng tạo đã chiếm được cảm tình của cư dân mạng. Mới đây, cư dân mạng đã phát sốt lên vì clip hát lại 'Mình yêu nhau đi' của một bé gái 2 tuổi bụ bẫm. Bằng chất giọng bi bô của trẻ nhỏ, em bé đã thể hiện được khá trọn vẹn ca khúc.

Mặc dù có nhiều đoạn em bé hát không rõ lời, nhưng đây chính là nét đặc biệt tạo nên sự đáng yêu cho video. Em bé không chỉ hát đúng vần đúng điệu, ở cuối clip bé còn sử dụng cả tiếng Anh. Lời bài hát có câu “ 1,2,3,5 anh có đánh rơi nhịp nào không?” thì trong bản cover, bé vừa hát vừa xòe tay ra đếm. Ngoài ra, bé có thêm những cử chỉ vô cùng dễ thương như vỗ tay theo nhịp bài hát hay hát kết hợp ngoáy mũi....

Video cover Mình yêu nhau đi của bé bi 2 tuổi


“ Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi anh “ ngọng nghịu lơ lớ




Em dễ thương như vậy có ai mà không cưng em chứ?.

Bé mới 2 tuổi mà đã biết nói tiếng anh rồi nhé

Video đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều cư dân mạng cũng như hàng chục nghìn lượt xem trên trang web trực tuyến Youtube. Đa số các khán giả đều để lại phản hồi tích cực như: “ Nhìn thích quá”, “Giỏi quá bé ơi” , “Yêu em quá”, “Bé ơi, sao bé yêu thế ! Mới 2 tuổi mà thuộc lời dữ vậy, hát đúng điệu luôn chứ, nói tiếng anh như gió ! Nhìn thích quá”.

Hachini


Tin tức mới nhất