Bé gái 4 tuổi bị chó cưng cắn xé tới chết

Cô bé 4 tuổi đã chết sau khi bị con chó cưng của gia đình cắn và “tha lôi như một con búp bê vải”.

Bé Lexi Hudson sống tại Mountsorrel, Leicestershire, Anh bị chính con chó của gia đình tấn công lúc đầu giờ chiều hôm qua theo giờ địa phương. Hàng xóm cho biết, họ nghe thấy tiếng la thất thanh của mẹ cô bé trước khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Nạn nhân được đưa tới trung tâm y tế ở Nottingham nhưng không qua khỏi vì những vết thương quá nặng.


Bé Lexi và con chó gây ra vụ tấn công. Ảnh: Dailymail.

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Chúng tôi có mặt tại căn hộ ở Mountsorrel lúc 12h15’ sau khi nhận tin báo về trường hợp một bé gái bị con chó tấn công. Người ta tin rằng, nó là vật nuôi của gia đình. Nạn nhân nhanh chóng được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi vì những vết thương quá nặng. Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành xem xét hiện trường vụ việc”.

Dailymail dẫn lời hàng xóm cho biết Lexi là một cô bé thân thiện, đáng yêu vừa mới đi học. Tai họa ập xuống đầu cô bé khiến những người láng giềng bị sốc. Không ai muốn tin điều khủng khiếp lại xảy ra với cô bé ngoan ngoãn và hiếu động.

Một người hàng xóm cho biết thêm, gia đình cô bé tội nghiệp mới đưa con chó về nuôi được khoảng 4 tuần. Do con vật không được liệt vào danh sách vật nuôi nguy hiểm nên gia đình nạn nhân hoàn toàn không thể lường trước được vụ tấn công.

“Đó là một con chó to, một giống mà tôi chưa bao giờ nhìn thấy trước đây. Sau khi nghe tiếng hét, tôi thấy Jodi, mẹ cô bé, vừa khóc vừa chạy ra ngoài với máu và bùn trên cánh tay. Rõ ràng cô ấy đã vật lộn với con chó dữ”, Glenn Shepphard, người hàng xóm cho biết. “Tôi tới nhà chơi khi gia đình Jodi mới đưa con chó về nuôi. Nó sủa tôi nhưng nhìn con chó không có vẻ hung hăng”, Shepphard cho biết thêm.

Hiện tại, cảnh sát chưa thể xác định lý do khiến con chó tấn công cô bé Lexi tội nghiệp. Dailymail cũng không nêu cách thức xử lý đối với con chó hung dữ gây ra cái chết của bé gái tội nghiệp.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất